Tổng hợp ứng dụng iOS trị giá "32 đô" đang được miễn phí trên App Store (23/01/2022)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2200 #1


Chia sẻ danh sách app, game iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo qua danh sách tổng hợp phía dưới và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store



Tải về Monsterz Minigames Deluxe (Free, Reg. $2.99):
Sống sót sau một trận lở tuyết. Kiểm tra kỹ năng của bạn và hoàn thành những thử thách vô lý trong trò chơi không ngừng nghỉ này. Khám phá bí mật và mở khóa nội dung ẩn khi bạn vượt qua mức độ khó ngày càng tăng. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Unity: The Best Unit Converter (Free, Reg. $1.99):
Đây là ững dụng chuyển đổi mạnh mẽ nhất dành cho thiết bị Android, hỗ trợ hơn 12800 đơn vị tính khác nhau, dữ liệu được cập nhật theo thời gian thực và phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Fonts シ Keyboard fonts & Emoji (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng cung cấp cho người dùng hơn 50 mẫu font chữ độc đáo dành cho bàn phím iOS, có thể áp dụng trên mọi ứng dụng và trình chỉnh sửa văn bản hay hình ảnh. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Remote Mouse for Mac,PC (Free, Reg. $2.99):
Ứng dụng giúp bạn có thể dùng iPhone hay iPad của mình để điều khiển video hay music trên máy Mac. Bạn còn có thể dùng ứng dụng này để lên lịch tắt máy sau khi hết phim, hoặc sleep, restart... Remote control hỗ trợ khác nhiều ứng dụng như iTunes, Spotify, Pandora, v.v…. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Emulsify Camera (Free, Reg. $0.99):
Emulsify là máy ảnh dành cho những người theo chủ nghĩa nhiếp ảnh phim đen trắng, với hình ảnh đẹp như phim, phơi sáng thủ công và giao diện phù hợp với bạn. Nó là hậu duệ hiện đại của máy ảnh SLR 35mm với màng đen trắng cổ điển. Với Emulsify, bạn đặt độ phơi sáng của mình (thủ công hoặc tự động), lập bố cục ảnh và chụp ảnh với màu đen trắng tuyệt đẹp. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Fotoburn (Free, Reg. $0.99):
Fotoburn cho phép bạn tùy chỉnh thông tin được đóng dấu vào ảnh trên điện thoại di động. Sử dụng tem có thể làm cho câu chuyện của bạn thú vị hơn và thêm sự tinh tế để câu chuyện hấp dẫn hơn. Các tem hiện có mà bạn có thể sử dụng gồm Thời gian, Ngày tháng, Nhiệt độ, vị trí GPS và thậm chí cả văn bản tùy chỉnh. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về SleepAid (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng hỗ trợ người dùng thư giãn và nghỉ ngơi thông qua các bác nhạc nhẹ nhàng hoặc âm thanh từ thiên nhiên như tiếng mưa rơi, sóng biển, gió thổi v.v... Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Feelu: Emotions & Mindfulness (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này sẽ hỗ trợ quá trình hồi phục tâm trạng và cảm xúc của các bé nhanh chóng hơn, đưa ra những liệu pháp đơn giản nhưng hiệu quả để cải tiện về mặt tinh thần cho các bé. Tuy nhiên, nó không thay thế hoàn toàn cho các liệu pháp điều trị chuyên nghiệp đâu nhé. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Convoto - Unit Converter (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng lý tưởng dành cho các chuyên gia, người làm kinh doanh, hay đi du lịch, đầu bếp, sinh viên hoặc bất cứ ai có nhu cầu chuyển đổi đơn vị tiền tệ. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Twidget - Widget for Twitter (Free, Reg. $4.99):
Ứng dụng dành cho những ai thường xuyên dùng Twitter, giúp cập nhật thông tin nhanh hơn qua các widget tiện ích trên màn hình chính. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Kulala (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng Kulala sẽ cung cấp cho bạn các phương pháp để đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn nhờ sự hỗ trợ của Tiến sĩ Sofia Axelrod. Từ những đêm mất ngủ đến chống lại giấc ngủ ngắn – nhập các vấn đề về giấc ngủ hiện tại của con bạn và nhận hướng dẫn về giấc ngủ dựa trên nghiên cứu khoa học phù hợp từ trẻ sơ sinh đến sáu tuổi. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Clendar - Minimal Calendar (Free, Reg. $2.99):
Cho dù bạn đang tìm kiếm không chỉ một ứng dụng để ghi lại các sự kiện quan trọng của mình, mà còn muốn một thiết kế đơn giản, trực quan và dễ sử dụng? Clendar có thể là ứng dụng mà bạn đang tìm kiếm, với các tính năng như widget tiện ích, thay đổi chủ đề, tạo phím tắt, phân tích cú phát ngôn ngữ tự nhiên v.v... Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về PDF Max Pro (Free, Reg. $1.99):
Đây là một trong những ứng dụng đọc và chỉnh sửa file PDF tốt nhất trên các thiết bị iOS hiện nay. Bạn có thể đọc mượt mà thậm chí cả nhưng file nặng với ứng dụng này và có sẵn khá nhiều công cụ tùy chỉnh PDF cần thiết. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Star2Do Offline (Free, Reg. $1.99):
Star2Do ứng dụng nhắc nhở tuyệt vời để ghi nhớ tất cả những công việc cần làm hay những công việc hằng ngày. Bạn sẽ thêm những công việc cần phải làm, ứng dụng sẽ đưa ra danh sách những công việc, sau đó đánh dấu mỗi khi công việc đó hoàn tất. Star2Do được thiết kế với giao diện đơn giản, nhưng vẫn đảm bảo các chức năng. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Speckle - Lens bokeh (Free, Reg. $0.99):
Speckle - Lens bokeh là một ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, giúp làm nổi bật chủ thể bằng cách áp dụng hiệu ứng bokeh mà không cần sử dụng các bộ lens chuyên dụng dành cho camera. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom