Mời dùng thử Drumtify, ứng dụng nghe nhạc YouTube tắt màn hình, hỗ trợ PiP miễn phí cho iOS

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
11968 #1


Mặc dù Music Pro đã ngừng hoạt động do vướng phải vấn đề liên quan đến quy định khi sử dụng API của Google. Tuy nhiên, vẫn còn vô số lựa chọn khác để giúp cho việc trải nghiệm YouTube trên thiết bị iOS trở nên tuyệt vời hơn, đơn cử như Drumtify, một ứng dụng đến từ nhà phát triển Việt với nhiều tính năng hữu ích như nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình iPhone/iPad, xem video ở chế độ PiP cực kỳ thuận tiện và quan trọng là hỗ trợ cài đặt miễn phí ngay trên App Store.

Về cơ bản, Drumtify có thể giúp bạn vừa nghe nhạc xem video vừa có thể lướt Facebook, Zalo, hoặc các ứng dụng khác mà không bị tắt video với tính năng PiP (Picture-in-Picture), mở app ở chế độ chạy nền (khi tắt màn hình), thậm chí là hỗ trợ nghe nhạc ngoại tuyến khi không có internet với chức năng download cực kỳ tiện lợi.



Ngoài ra, với danh sách chủ đề đa dạng, bạn sẽ cần tốn nhiều thời gian để tìm kiếm nội dung mà mình thích, bao gồm các thẻ xu hướng dựa trên dữ liệu tổng hợp từ cộng đồng, những ai đang nghe gì giúp cho việc khám phá nguồn tài nguyên phong phú trên YouTube nhanh chóng hơn, phân loại nội dung theo từng chủ đề riêng hay tạo danh sách yêu thích v.v...



Một cái hay nữa mà Drumfity mang đến cho bạn là tính năng chuyển đổi giữa video và mp3 khi phát. Trên thực tế, đây là một lớp phủ màn hình ẩn đi phần nội dung và hình ảnh trong video, thay thế bằng icon ứng dụng kiểu đĩa quay để bạn show màn hình khi mở nhạc cũng rất thú vị.

Nói một cách dễ hiểu, nếu từng sử dụng qua các app như Music Pro hay Musi, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng làm quen được với ứng dụng này bởi giao diện có nhiều nét tương đồng với nhau. Nếu muốn trải nghiệm thử, bạn có thể cài đặt miễn phí Drumtify từ App Store hoặc truy cập trực tiếp qua liên kết phía dưới nhé.

TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom