Google xác nhận hiện tượng"đóng băng" màn hình trên thiết bị Pixel và sẽ sớm phát hành bản vá lỗi trong thời gian tới

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1829 #1


Kể từ khi Android 12 ra mắt, một số người dùng Pixel đã báo cáo về "lỗi lạ" khiến màn hình cảm ứng của máy bị "đóng băng" trong thời gian ngắn. Sau khi xác nhận rằng đây là một lỗi phần mềm, Google đã tung ra bản sửa lỗi cho vấn đề này vào hôm qua (25/1/2022).

Như thông tin chia sẻ trên mạng xã hội Reddit từ tháng 10 năm ngoái, người dùng Google Pixel sau khi nâng cấp lên Android 12 có thể gặp phải tình trạng "đóng băng" màn hình cảm ứng trong thời gian ngắn. Lỗi này liên quan đến các ứng dụng được cài đặt trên thiết bị sử dụng dịch vụ hỗ trợ tiếp cận, cụ thể là app đó có chức năng thực hiện các cử chỉ trên màn hình.


Sự cố không liên tục hay xuất hiện ngẫu nhiên mà xảy ra ngay khi đồng hồ đo pin của smartphone báo giảm bộ lưu trữ năng lượng. Về cơ bản, mỗi khi điện thoại của bạn bảm 1% thời lượng pin thì màn hình cảm ứng sẽ bị "đóng bằng".

Mặc dù vấn đề có thể phức tạp hơn những gì chúng ta nghĩ, nhưng Google đã nhanh chóng tiến hành khắc phục nó để tránh làm ảnh hưởng đến người sử dụng qua lâu. Ngoài ra, công ty cũng xác nhận trên trang web theo dõi sự cố rằng, bản sửa lỗi đóng băng màn hình cảm ứng đã được xác định và sớm triển khai bản vá lỗi trong thời gian tới.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom