Xiaomi lại chuẩn bị đổi Logo mới, lần này là màu đen và trắng

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
2381 #1

Năm ngoái, vào trước sinh nhật lần thứ 11 của mình, Xiaomi đã quyết định thay đổi logo nhận diện thương hiệu của công ty. Việc logo được thiết kế lại là do Xiaomi quyết định mong muốn cho cả thế giới thấy rằng công ty đang bước đến một thời kỳ mới với sự phát triển lớn. Để tạo ra một logo mới, Xiaomi đã mời nhà thiết kế Nhật Bản nổi tiếng là ông Kenya Hara, người đã mất bốn năm để hiểu và truyền tải lại thông điệp của Xiaomi tới thế giới thông qua logo mới.

Trên thực tế, phải mất một thời gian dài logo Xiaomi hình vuông cũ mới được thay thế bằng một logo Xiaomi mới với các góc bo tròn. Theo nhà thiết kế và chính Xiaomi, hình vuông tròn phản ánh rõ nhất quá trình chuyển đổi của công ty và bước vào kỷ nguyên “kết nối thông minh”. Đồng thời, nó đã được thông báo rằng ngoài màu cam thông thường được in trên hộp smartphone, màu sắc của logo Xiaomi mới tại công ty sẽ là đen và trắng.


Công ty đã mất gần mười tháng để áp dụng cho logo Xiaomi màu đen và trắng mới. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa biết ở đâu, sản phẩm nào Xiaomi định sử dụng logo mới với màu đen và trắng. Nhiều khả năng, Xiaomi sẽ vẫn sử dụng màu cam truyền thống cho các mẫu smartphone và phiên bản đơn sắc sẽ được sử dụng cho một số danh mục sản phẩm riêng biệt.


Tổng hợp​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom