Nâng cấp lên Windows 11 từ Windows 10 có thể không còn miễn phí sau mùa hè năm nay

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,451
Được thích
2,518
3188 #1

Đã gần 4 tháng trôi qua kể từ khi gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Redmond chính thức ra mắt hệ điều hành hoàn toàn mới - Windows 11. Kể từ khi ra đời, hệ điều hành mới nhất đã được cung cấp cho tất cả người dùng dưới dạng bản nâng cấp miễn phí, miễn là các thiết bị của họ đáp ứng các yêu cầu cấu hình mà Microsoft đề ra. Nhiều tháng trôi qua và Windows 11 đã chuyển từ cực kỳ lỗi trở nên ổn định hơn và có rất nhiều tính năng mới được tích hợp. Nhưng có vẻ như Microsoft đang có kế hoạch sớm chấm dứt ưu đãi nâng cấp miễn phí từ Windows 10 lên Windows 11 cho người dùng.

Mặc dù đây vẫn chưa phải là thông tin chính thức, nhưng những suy đoán rằng Microsoft có thể sẽ kết thúc ưu đãi nâng cấp miễn phí đến từ thông báo mới nhất của Panos Panay, giám đốc sản phẩm Windows. Khi ông đã vô tình gợi ý rằng ưu đãi nâng cấp miễn phí lên Windows 11 có thể kết thúc trước mùa hè năm 2022, trong một bài đăng trên blog của Microsoft gần đây.

"Hôm nay, chúng tôi vui mừng chia sẻ rằng ưu đãi nâng cấp lên Windows 11 đang bắt đầu bước vào giai đoạn cuối cùng về khả năng cung cấp, giúp chúng tôi đến với kế hoạch mới vào giữa năm 2022." Panos Panay, giám đốc sản phẩm Windows cho biết.

Mặc dù chúng ta không thể biết chắc liệu đó có phải là những gì mà Panos Panay thông báo có trở thành sự thật hay không, nhưng điều đó thực sự có nghĩa là Microsoft đang xem xét kết thúc ưu đãi nâng cấp miễn phí cho người dùng Windows 10 Home. Tuy nhiên, không có lý do gì để phải lo lắng, ngay cả khi bạn đang có ý định nâng cấp từ Windows 10 lên Windows 11 vào cuối năm nay.


Ngay cả khi thông tin gợi ý rằng ưu đã nâng cấp miễn phí cho Windows 11 có thể kết thúc vào giữa năm 2022, thông tin có sẵn trên trang Windows Update chính thức của Microsoft cho thấy ngược lại. Cụ thể trong phần FAQ, có một câu trả lời, được cung cấp bởi Microsoft rằng tuyên bố rằng ưu đãi nâng cấp miễn phí không có ngày kết thúc cụ thể cho các thiết bị đủ điều kiện, nhưng điều này có thể thay đổi sau ngày 5 tháng 10, đánh dấu một năm kể từ khi hệ điều hành chính thức ra mắt.

Tuy nhiên với Microsoft, điều gì cũng có thể xảy ra, vì vậy đặt cược vào một thứ mà họ đã nói có là một canh bạc rủi ro. Chúng ta sẽ chỉ phải chờ xem công ty công nghệ đã lên kế hoạch gì cho hệ điều hành mới nhất của mình và có bao nhiêu người dùng đã nâng cấp lên Windows 11.

Tổng hợp​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom