FB Messenger sẽ hiện thông báo khi cuộc trò chuyện bị chụp ảnh màn hình giống ứng dụng Snapchat

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1186 #1


Mới đây, Meta thông báo rằng FB Messenger đang tiến hành nâng cấp công nghệ mã hóa end-to-end với nhiều tính năng hơn. Trong đó nổi bật nhất là thông báo cho người dùng biết khi cuộc trò chuyện bị chụp ảnh màn hình.

Theo chia sẻ từ chuyên trang công nghệ 9to5mac, chức năng thông báo chụp ảnh màn hình của FB Messenger khá giống với hình thức bảo vệ trên ứng dụng Snapchat mới. Nếu bạn bạn đang tham gia một cuộc trò chuyện được mã hóa đầu cuối và bạn hoặc bất kỳ ai trong cuộc trò chuyện đó chụp ảnh màn hình, Messenger sẽ thông báo rằng một ảnh chụp màn hình đã được thực hiện.

Mặc dù ứng dụng trò chuyện này đang nhận được một số cải tiến liên quan đến E2EE, Meta vẫn có kế hoạch mã hóa toàn bộ cuộc trò chuyện vào năm 2023 khi kết hợp công cụ chat trực tuyến trên cả hai nền tảng Instagram và Messenger.


Mặc dù vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết khi kết hợp các nền tảng lại với nhau, nhưng Meta hứa hẹn sẽ triển khai khả năng mã hóa end-to-end mới trên toàn cầu sớm nhất, dự kiến thời gian hoàn thành đến khoảng năm 2023. Một lưu ý nhỏ mà bạn cần biết là tính năng mã hóa cuộc trò chuyện cần được bật trong Cài đặt ứng dụng Messenger.

[...] Xem chi tiết tại đây: Facebook Messenger launches new end-to-end encryption features, adds Snapchat-style screenshot notification.

Xem thêm:

TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom