Xuất hiện sạc dự phòng khổng lồ dung lượng lên tới 27 triệu mAh, đủ để sạc điện thoại của bạn một năm không hết

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1702 #1

Sạc dự phòng là một thứ khá phổ biến hiện nay khi bạn hoàn toàn có thể mua một chiếc để sạc cho smartphone với giá chỉ vài trăm thậm chí vài chục nghìn đồng. Hầu hết các loại sạc dự phòng trên thị trường có dung lượng Pin tối đa khoảng 10-20 nghìn mAh. Bạn đã bao giờ nhìn thấy một cục sạc dự phòng có dung lượng Pin khổng lồ lên tới 27 triệu mAh chưa? Cách đây vài ngày, “Manual Geng” đã chia sẻ phát minh mới nhất của mình - một cục sạc dự phòng siêu lớn có dung lượng Pin lên tới 270.000.000 mAh. Chà, bạn không hề đọc nhầm đâu, nó thực sự là một cục sạc dự phòng khổng lồ có thể sạc smartphone của bạn trong vòng 1 năm.

Manual Geng cho biết, dung lượng của Pin sạc dự phòng khổng lồ này vào khoảng 27 triệu mAh. Anh tiết lộ thêm rằng cục sạc dự phòng khổng lồ này có thể sạc đầy 5000 chiếc smartphone có dung lượng Pin 3000 mAh. Cục sạc dự phòng khổng lồ này có tổng cộng 60 cổng sạc. Thiết bị này không chỉ có thể sạc nhiều cho các smartphone cùng lúc mà còn có thể sạc cho sạc dự phòng khác hoặc laptop. Nó thậm chí có thể cung cấp năng lượng cho tivi, máy giặt và nồi cơm điện.


Về kích thước của chiếc cục dự phòng khổng lồ này, vẫn chưa có thông tin chính thức từ Manual Geng. Tuy nhiên, từ những hình ảnh, chúng ta có thể biết rằng cục sạc dự phòng này dài khoảng 1,8 mét và rộng 1,2 mét, độ dày của nó chỉ hơn 0,3 mét. Chiếc sạc dự phòng này hoàn toàn có thể dễ dàng được ghi vào Sách Kỷ lục Guinness thế giới với tư cách là cục pin dự phòng lớn nhất thế giới.




Tổng hợp​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom