Tín đồ “nhà cam” nô nức rủ nhau đi nhận lì xì hoàn xu ngay ngày Mồng 1 Tết

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
2379 #1

Thời đại công nghệ 4.0, câu chuyện hái lộc ngày đầu năm của người trẻ đâu chỉ dừng ở việc đi lễ chùa mà còn tranh thủ lên cả Shopee để nhận lì xì may mắn.

Nằm trong chuỗi chiến dịch “Shopee Tết Sale - Giao hàng xuyên Tết” kéo dài từ 31.1 đến 5.2, “Tết hoàn xu Xtra” diễn ra trong hôm nay sẽ mang đến cho người dùng hàng loạt các bộ sưu tập sản phẩm giảm giá và hoàn xu đến 50% theo các khung giờ đặc biệt trong ngày, cơ hội nhận lì xì giá trị đến 888.000 đồng mang ý nghĩa “phát tài năm mới” bên cạnh nhiều phần quà hấp dẫn đến từ các chương trình giải trí “cộp mác” Shopee.

Cùng “xông đất” nhà Shopee để biết trang TMĐT màu cam này mang đến loạt lì xì hấp dẫn nào cho bạn trong ngày Mồng 1 Tết nhé!

Sản phẩm chăm sóc sắc đẹp

Nhu cầu “tút tát” nhan sắc chắc chắn sẽ luôn được các cô nàng ưu tiên trong dịp năm mới. Đây cũng là lý do Shopee mang đến hàng loạt các sản phẩm trang điểm và chăm sóc sắc đẹp với mức giá ưu đãi để giúp phái đẹp bổ sung thêm nhiều món vào tủ đồ làm đẹp ở nhà mà vẫn tiết kiệm được hầu bao.


Trong khung 0H-1H sáng các ngày từ 31.1 đến 5.2, hãy ghé thăm Shopee để săn sale ngay sản phẩm bảng phấn mắt Zeesea Flower Fire Night 16 màu với phong cách Ai Cập.

Đồ dùng công nghệ, điện tử

Không kém cạnh dịp cuối năm, nhu cầu mua sắm các mặt hàng công nghệ cho bản thân hoặc làm quà tặng cũng tăng cao đáng kể vào dịp đầu năm. Vì vậy, dải sản phẩm công nghệ ưu đãi trên Shopee trong “Tết hoàn xu Xtra” cũng vô cùng phong phú và trải rộng tương ứng theo nhu cầu của nhiều người dùng, từ đồ công nghệ giải trí và học tập, chăm sóc sức khỏe và răng miệng, điện tử gia dụng…đều có mặt đầy đủ.


Vào khung 21-24H các ngày từ 31.1 đến 5.22, đừng bỏ qua cơ hội sở hữu bàn chải điện P/S S100 PRO sử dụng công nghệ sóng âm, chải sạch mảng bám 10X với deal giá hời.

Vật dụng trang trí nhà cửa

Thay đổi và sắp xếp không gian sống là một trong những cách mà người Việt thường áp dụng với ý nghĩa thu hút may mắn, tài lộc về cho gia đình. Đơn giản hơn, những thay đổi nhỏ trong tổ ấm sẽ giúp bạn có thêm nhiều cảm hứng tích cực trong cuộc sống lẫn công việc. Đừng ngần ngại nghía qua các sản phẩm trang trí nhà cửa với giá ưu đãi trên Shopee hôm nay để kịp “thay áo mới” cho nơi mình đang sống nhé!


Vào khung 21H-24H các ngày từ 31.1 đến 5.2, các sản phẩm nhà cửa như bộ chăn ga gối cotton Tici M2T sẽ đồng loạt giảm sâu trên Shopee, giúp bạn dễ dàng làm mới không gian sống với chi phí siêu tiết kiệm.
Thời trang và phụ kiện

Năm hết Tết đến, đây cũng là lúc bạn thanh lọc lại tủ đồ cá nhân và định hình lại phong cách ăn mặc như một cách để làm mới bản thân. Đừng ngại trải nghiệm những điều mới lạ vì đôi khi chúng sẽ giúp bạn khám phá thêm nhiều khía cạnh ẩn giấu bên trong bản thân. Nhân dịp xuân Nhâm Dần, hãy đốc thúc bản thân thay đổi bằng việc thử thêm một vài loại quần áo hoặc phụ kiện mới toanh nhé!


Vào khung 9H-10H các ngày từ 31.1 đến 5.2, mẫu áo sweater họa tiết đáng yêu dành cho cả nam và nữ với giá sale cực hấp dẫn để bạn tha hồ tậu ngay về nhà.
Để có thêm nhiều lựa chọn sản phẩm mang ý nghĩa hái lộc đầu năm mới, hãy truy cập vào “Tết hoàn xu Xtra” trên Shopee ngay từ bây giờ để khám phá. Ngoài ra, bạn còn có thể nhận thêm “cơn mưa” lì xì là loạt mã giảm giá, miễn phí vận chuyển hay hoàn Xu siêu khủng đến từ ví ShopeePay. Đặc biệt, khách hàng mới nhận ngay gói Siêu Miễn Phí để thả ga sắm Tết tại https://bit.ly/ShopeeSieuMienPhi250K

Thông tin ưu đãi:


Shopee Tết Sale - Giao Hàng Xuyên Tết mang đến vô vàn ưu đãi, nhu cầu mua sắm, ăn uống và giải trí xuyên suốt dịp Tết Nhâm Dần 2022 sắp tới. Từ 31.1 đến 5.2.2022, người dùng sẽ được thỏa sức mua sắm và tận hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, nạp thẻ chỉ từ 1K, cơ hội nhận lì xì voucher xịn lên đến 888K, cùng nhiều ưu đãi và quà tặng giá trị khác từ ShopeePay và ShopeeFood. Ngoài ra, đừng quên săn thêm voucher trị giá đến 220K khi tham gia chơi trò chơi trên ứng dụng Shopee.

Đáng chú ý, từ 31.1 đến 6.2, đừng bỏ qua “Săn thưởng iPhone mỗi ngày cùng Shopee” để mang về nhiều phần quà giá trị khi tham gia chương trình khuyến mại Số Gì Đây cùng các trò chơi như Quà tặng Shopee, Nông trại Shopee, Hái lộc Shopee 2022, Truy tìm kho báu Thần hổ. Chi tiết: https://shopee.vn/saniphonechaotetmoi2022

Từ ngày 18.1, mọi đơn hàng ShopeeFood từ những "Quán Đối tác" đặt trên ứng dụng Shopee sẽ được tích điểm thăng hạng trên Shopee Rewards (trong vòng 3 ngày sau khi giao hàng thành công).

 
Sửa lần cuối:
Top Bottom