Đặt iPhone 13 Pro Max trên mạng, người phụ nữ tá hỏa khi nhận được lọ xà phòng rửa tay

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1566 #1

Khaoula Lafhaily, 32 tuổi sống ở thành phố London mới đây đã đặt mua một chiếc iPhone 13 Pro Max mới theo hợp đồng 36 tháng với giá £1,500 (tương đương hơn 46 triệu đồng) từ đơn vị bán lẻ Sky Mobile. Cô đã vui mừng khi đặt thành công chiếc iPhone xịn sò nhất của Apple thời điểm hiện tại và hí hửng chờ đợi được cầm trên tay nó. Tuy nhiên sau khi nhận gói hàng và mở nó ra, Lafhaily đã bị sốc và thất vọng khi biết rằng cô chỉ nhận được một lọ xà phòng rửa tay có giá vô cùng rẻ ngoài chợ.

Theo trang tin Mirror, hóa ra shipper đã tráo chiếc iPhone 13 Pro Max mới của Lafhaily và thay nó bằng một lọ xà phòng rửa tay. Tên này đã chụp ảnh ngôi nhà của Lafhaily thay vì thực sự xuống xe để giao gói hàng. Lafhaily bức xúc kể lại như sau: "Bạn có thể tưởng tượng được không? Tôi hoàn toàn bị sốc và thực sự cần chiếc iPhone này. Nó chắc chắn đã bị đánh cắp - thật kinh khủng. ”

Đương nhiên, người phụ nữ đã gọi cho Sky Mobile ngay sau khi nhận được gói hàng và thông báo cho họ những gì cô ấy đã nhận được thay cho iPhone 13 Pro Max. Đơn vị bán lẻ tuyên bố rằng họ sẽ mở một cuộc điều tra, nhưng theo Lafhaily, một tuần đã trôi qua mà không có bất kỳ liên hệ nào.
Theo Wccftech
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom