Panasonic trao tặng 261 điều hòa tích hợp công nghệ lọc khí nanoeTM X cho 3 bệnh viện lớn tại Hà Nội

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
463 #1

Panasonic chính thức khởi động dự án “Nâng cao chất lượng không khí tại Bệnh viện” bằng việc triển khai trao tặng và lắp đặt 261 điều hòa tích hợp công nghệ lọc khí nanoe™ X cho 3 bệnh viện lớn tại Hà Nội. Sự kiện đầu tiên được tổ chức tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Đây là một trong những nỗ lực của Panasonic nhằm thực hiện sứ mệnh đóng góp cho sức khỏe toàn diện của người dân Việt Nam. Dự án sẽ tiếp tục được triển khai tại Huế và TP. Hồ Chí Minh trong tháng 3 tới.

Từ tháng 1/2022 tới tháng 3/2022 trong khuôn khổ dự án triển khai tại Hà Nội, Panasonic sẽ trao tặng và lắp đặt 150 sản phẩm cho bệnh viện Y Học Cổ Truyền Bộ Công An, 71 sản phẩm cho bệnh viện Đại học Y Hà Nội và 40 sản phẩm cho bệnh viện Hữu Nghị. Tổng giá trị cho đợt triển khai này lên tới 8,2 tỷ đồng. Sản phẩm được trao tặng trong chương trình là máy điều hòa không khí tích hợp công nghệ lọc khí nanoe™ X thế hệ 2 tiên tiến của Panasonic.

Bệnh viện luôn là nơi tập trung nhiều người trong không gian kín, tạo điều kiện cho vi khuẩn và vi-rút hoạt động trong không khí. Đặc biệt, trong bối cảnh xã hội đang quay trở lại trạng thái bình thường mới đồng thời thích nghi với tình hình dịch bệnh phức tạp, việc thường xuyên làm sạch không khí, loại bỏ các tác nhân ô nhiễm, giảm nguy cơ lây lan vi-rút, vi khuẩn là vô cùng cần thiết. Với công nghệ lọc khí nanoe™ X tiên tiến, các máy điều hòa của Panasonic sẽ mang đến giải pháp hữu hiệu để cải thiện chất lượng không khí trong bệnh viện.

NanoeTM X là các phân tử nước tích điện có kích thước siêu nhỏ chứa các gốc OH tự do, hấp thụ Hydro từ các yếu tố gây ô nhiễm tạo thành nước và ức chế hoạt động vi-rút, vi khuẩn, nấm mốc, tác nhân gây dị ứng và độc hại khác, cũng như khử mùi hôi hiệu quả.


Đặc biệt, tổ chức nghiên cứu toàn cầu về thử nghiệm vi-rút Texcell đã xác minh khả năng ức chế vi-rút SARS-CoV-2 của điều hòa Panasonic trang bị công nghệ nanoe™ X. Theo đó, Texcell xác minh việc bật điều hòa được trang bị nanoe™ X trong vòng 8 giờ có thể ức chế 91,4% hoạt động của SARS-CoV-2 trong không gian có thể tích 6,7m3. Thử nghiệm được thực hiện trong môi trường phòng thí nghiệm kín, và không được thiết kế để đánh giá hiệu quả trong không gian sống không được kiểm soát.
Ngoài điều hòa không khí, Panasonic còn tích hợp công nghệ nanoe™ X vào những dòng sản phẩm dân dụng như máy lọc không khí, tủ lạnh, máy sấy tóc thuộc các giải pháp Khí sạch toàn diện, Diệt khuẩn và Sức khỏe toàn diện…nhằm mang đến cuộc sống khỏe mạnh, an toàn, tiện nghi cho người tiêu dùng Việt trong mọi không gian sinh hoạt.

Trước sự hỗ trợ kịp thời từ Panasonic, ông Nguyễn Lân Hiếu - Giám đốc bệnh viện Đại Học Y Hà Nội cho biết: “Ngoài việc chữa bệnh, bệnh viện Đại Học Y Hà Nội còn là một đơn vị nghiên cứu và giảng dạy khoa học. Chính vì vậy, việc đưa những công nghệ mới vào bệnh viện chính là nhiệm vụ của chúng tôi để phục vụ bệnh nhân và tạo môi trường thực hành cho đội ngũ y bác sĩ tại đây. Hiện tại, cơ sở Hoàng Mai – cơ sở thứ hai của chúng tôi đang điều trị gần 300 bệnh nhân Covid-19. Tuy nhiên, điều đáng mừng là không có trường hợp lây nhiễm chéo do hệ thống không khí được đầu tư bài bản ngay từ ban đầu. Tuy nhiên, cơ sở 1 – Tôn Thất Tùng – đã xây dựng hơn 10 năm và rất cần có một hệ thống không khí hiện đại để đảm bảo sức khỏe cho đội ngũ y bác sĩ và bệnh nhân. Chính vì vậy, khi tôi biết Panasonic - công ty chuyên cung cấp các giải pháp sức khỏe toàn diện - có dự án trao tặng thiết bị thiết yếu cho bệnh viện nhằm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân với hệ thống điều hòa không khí tích hợp công nghệ tiên tiến nanoeTM X, chúng tôi cảm thấy rất vui mừng và an tâm. Dự án này có ý nghĩa rất to lớn không chỉ đối với bệnh viện chúng tôi mà còn những bệnh viện khác trong chương trình. Vì mục đích cuối cùng của chúng ta đó là cung cấp cho người dân Việt Nam những điều kiện tốt nhất về sức khỏe và chất lượng sống.


Dự án Nâng cao chất lượng không khí tại bệnh viện là hoạt động trách nhiệm xã hội Tập đoàn đầy ý nghĩa của Panasonic khép lại chặng đường 50 năm đầu tiên tại Việt Nam và mở ra hành trình 50 năm mới, tiếp tục đóng góp cho một Việt Nam khỏe mạnh toàn diện. Trước đó, Panasonic đã thực hiện nhiều hoạt động đáng chú ý như: hỗ trợ 150 thiết bị phát nanoe™ X lọc không khí và khử mùi trên 150 xe GrabCar Y tế tại TP Hồ Chí Minh, trao tặng 210 tủ lạnh cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Hà Giang; trao tặng 110.000 cây xanh cho huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang trong chương trình trồng cây thường niên “Panasonic vì một Việt Nam xanh” năm 2021 v.v...

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom