[Review] Game Việt Mới "Powpew" - cười thả ga cùng bạn bè.

Cao Thảo

New Member
Tham gia
30/5/16
Bài viết
261
Được thích
234
3588 #1

Mới đây, tựa game thuần Việt Powpew đã chính thức có mặt trên cả hai nền tảng iOS và Android. Đúng như tên gọi Powpew, đây là một tựa game hết sức vui nhộn và độc đáo, cho phép bạn "troll" những người bạn của mình và cùng cười thả ga.

Để bắt đầu chơi game bạn cần ghép mặt cho nhân vật của mình và cả kẻ thù nữa. Chính nhờ tùy chọn này người chơi có thể chèn ảnh khó đỡ của bạn bè vào trong game. Những tình huống hấp dẫn gây cười cũng theo đó mà nhân lên gấp đôi. Ngoài ra game còn cho phép share những hình ảnh lên Facebook để thu hút like và bình luận. Một điều chắc chắn rằng nếu chúng ta bị bạn bè troll trong game, chúng ta nhất định phải đáp lễ.


Về cách thức chơi của game khá đơn giản. Game có hai Map là những mini game rất vui nhộn. Ở mini game đầu tiên cách chơi khá giống với trò Mario cổ điển kèm theo những biến tấu bất ngờ và cực kỳ hài hước. Điều bạn cần làm là nhảy qua các chường ngại vật như chú rùa, khoảng cách giữa các phiến đá, tượng đầu người...

Tuy nhiên, game chỉ cho phép bạn đi thẳng liên tục, không có tùy chọn lùi hay dừng lại. Điều này đòi hỏi bạn phải phán ứng thật nhanh trước những chướng ngại liên tiếp. Bạn có thể Tap nhanh để nhảy cao, hoặc Tap lâu hơn để nhảy cao gấp đôi.

Điều cực kỳ thú vị trong game đó chính là việc mở quà. Nếu như ở những game khác, hộp quà thường là những vật phẩm rất giá trị giúp cho người chơi qua màn dễ dàng thì trong Powpew bạn phải chuẩn bị tâm lý với những hộp quà trái khoáy như bà già điên cầm dao rượt, người ngoài hành tinh cầm súng bắn...Tuy nhiên nếu may mắn bạn sẽ nhận được những món quà như cánh thiên thần, biến thành zombie, tăng sức mạnh...

Game còn cho phép người chơi "ăn diện" cho nhân vật của mình, trang phục sẽ được mua bằng Gem. Cũng chỉ có tại game Việt, một hình ảnh thân thương đặc sắc gắn bó với con người Việt Nam được đưa vào bộ sưu tập - Đó chính là "chiếc mũ cối huyền thoại". Đây là một điểm cộng rất lớn cho game Việt Powpew, vừa hài hước lại mang nhiều ý nghĩa.


Dường như là chưa đủ bá đạo, game còn trang bị tính năng chê bai như "gà"," ngu nè"... điều này càng kích thích các game thủ phải chinh phục bằng được các màn chơi hóc búa.

Nhìn chung đây là một game nhẹ đơn giản nhưng khá sáng tạo. Một công thức đơn giản đã từng đưa Flappy Bird đến với thành công, hiện tại còn quá sớm để có thể đoán biết chỗ đứng của Powpew trong thị trường Game Mobile sắp tới. Tuy nhiên hơn ai hết những game thủ Việt nên dành nhiều sự quan tâm hơn nữa, để ứng dụng Việt có thể phát triển lớn mạnh hơn trong tương lai.

Mời các bạn tải game theo link sau;
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom