Google tặng miễn phí 4 tháng dùng thử dịch vụ Play Music Unlimited và YouTube Red

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4151 #1

YouTube RedGoogle Play Music Unlimited là hai dịch vụ giải trí có tính phí của Google, nhưng hiện tại hãng đang cho phép những người dùng mới đăng ký sử dụng 4 tháng miễn phí.

Theo như giá sử dụng hiện tại thì bạn sẽ tiết kiệm được đến 40USD. Nhưng có một điều là nếu trước đó bạn đã dùng thử Play Music Unlimited hay YouTube Red thì sẽ không nhận được khuyến mãi này, nó chỉ dành riêng cho những người dùng mới đăng ký lần đầu.


Theo một số người dùng thì họ vẫn có thể lấy khuyến mãi khi đăng xuất và đăng ký lại, nhưng chỉ một vài người thực hiện được mẹo này. Bên cạch đó, Google cho biết đây là khuyến mãi dành cho ngày 4/7, cũng là Ngày Độc Lập của Mỹ, nên nhiều khả năng chương trình này chỉ dành riên cho người dùng tại nước này.


Mình có thử vào YouTube Red thì vẫn chỉ thấy khuyến mãi dùng thử 30 ngày chứ không có 4 tháng như trên. Với Google Play Music Unlimited thì đúng là có miễn phí 4 tháng thật. Bạn nào thử được Red thì cho mình thỉnh giáo nhé.

Lưu ý nếu bạn vào mà bị báo đang nằm trong vùng không hỗ trợ thì hãy sử dụng VPN để truy cập vào YouTube Red và Google Play Music Unlimited.

Tham khảo: Androidpolice
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom