Nubia Red Magic 7 sẽ có chipset xử lý game đặc biệt giúp chơi game mượt mà hơn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,435
Được thích
2,513
1694 #1

ZTE có một dòng Gaming Phone nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng người dùng trên toàn thế giới, đặc biệt là các game thủ, đó chính là Nubia Red Magic. ZTE đang chuẩn bị trình làng phiên bản thứ 7 của dòng Gaming Phone này trong thời gian tới khi công ty đang cố gắng bằng mọi cách có thể để khuấy động sự quan tâm của người dùng tới Nubia Red Magic7 thông qua đoạn video giới thiệu tiết lộ một số tính năng của mẫu Gaming Phone đỉnh cao này.

Cụ thể, Nubia Red Magic 7 sẽ sử dụng chipset Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất và mạnh nhất của Qualcomm đem lại khả năng chơi game cực tốt cho game thủ với khả năng làm mát bằng quạt. Tuy nhiên không dừng lại ở đó, theo thông tin mới nhất từ ZTE, Nubia Red Magic 7 sẽ có thêm một chipset dành riêng cho khả năng chơi game mang tên Red Core 1. Công ty tuyên bố rằng nhiệm vụ của chipset này là cải thiện âm thanh, ánh sáng, độ rung và cảm ứng đầu vào, và tất cả nhằm giúp quá trình chơi game của người dùng trở nên thoải mái và mượt mà.


Được biết, Nubia Red Magic 7 và Red Magic 7 Pro sẽ nhận được hệ thống tản nhiệt giúp loại bỏ nhiệt trên diện tích lên đến 4124 mm². Viên Pin 4500 mAh với khả năng sạc nhanh 135 watt cũng như 16 GB RAM LPDDR5 và lên đến 512 GB UFS 3.1. Nubia Red Magic 7 có màn hình OLED 6,8 inch 165Hz với độ phân giải FullHD +. Ở mặt sau, cụm ba camera trong đó camera chính lên tới 64 megapixel.


Ngoài ra, thiết kế của mặt sau cũng thú vị, người dùng sẽ nhận ra Nubia Red Magic 7 được trang bị quạt tản nhiệt riêng có đèn LED RGB đẹp mắt với tốc độ quay của nó lên tới 20.000 vòng/phút.

Theo Gizchina
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom