Elon Musk xác nhận các trạm sạc của Tesla chấp nhận thanh toán bằng Dogecoin

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
908 #1

Trên mạng xã hội Twitter, tỷ phú công nghệ Elon Musk khẳng định các trạm sạc xe điện của Tesla tại Hollywood sẽ chấp nhận thanh toán bằng đồng Dogecoin.

Gần đây, ông Ryan Zohoury, đồng sáng lập Tesla Console, đã vui mừng đăng tải trên Twitter rằng các trạm sạc Superchargers tại Santa Monica (California, Mỹ) đã kín chỗ chỉ trong vòng 10 phút kể từ khi mở cửa.

Tweet lại dòng trạng thái của Ryan, Elon Musk tiết lộ “các quán ăn tương lai, rạp hát chạy thẳng xe vào đã được lên kế hoạch mở tại khu vực Hollywood” và khách hàng được phép thanh toán bằng Đoge (Dogecoin).

  • Elon Musk xác nhận Tesla có kế hoạch mở thêm trạm sạc và chấp nhận thanh toán bằng "Đoge"


Lưu ý rằng "Đ" ở đây là ký hiệu của Dogecoin, chứ Elon Musk không phải là gián điệp ngầm của Việt Nam hay gì hết. Anh em Đông Lào hết sức bình tĩnh đừng vội nhận vơ người ta quên tắt Unikey nha!

Hai tháng trước, Elon Musk thông báo Tesla sẽ thử nghiệm chấp nhận thanh toán bằng Dogecoin với một số mặt hàng như quần áo, thắt lưng và mô hình xe hơi. "Chúng tôi sẽ cho phép thanh toán bằng Dogecoin và xem nó đi đến đâu", Musk chia sẻ trên Twitter khi đó.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, tỷ phú công nghệ tiếp tục bày tỏ quan điểm ủng hộ Dogecoin trong giao dịch hằng ngày hơn các loại coin có giá trị cao khác. “Bitcoin có giá trị thanh toán khá thấp, phí giao dịch lại khá cao. Do đó, nó phù hợp để trữ hơn là giao dịch”.

 
Top Bottom