Bộ ứng dụng Good Lock 2022 nhận bản cập nhật đầu tiên với nhiều thay đổi đáng chú ý

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3742 #1


Phiên bản mới nhất của bộ ứng dụng Good Lock đang được Samsung phát hành cho công chúng theo từng khu vực. Trong đó bao gồm các thay đổi và sửa lỗi nhằm khắc phục vấn đề tương thích của ứng dụng, đồng thời cải tiến một số mô-đun như Kids Cafe; Wonderland; Nice Shot, Multistar; Home Up... Theo thông tin chia sẻ trên diễn đàn cộng đồng, bản cập nhật sẽ đến tay tất cả người dùng trong vòng một tuần tới.

Một mô-đun đáng chú ý được cập nhật:
  • Mô-đun Kids Cafe cho phép người dùng tạo nhãn dán tùy chỉnh riêng, đồng thời sử dụng kèm với ứng dụng Bàn phím Samsung.
  • Tính năng ảnh chụp màn hình của Nice Shot có một cài đặt mới cho phép xóa ngay khi chụp màn hình. Tính năng quay phim màn hình hỗ trợ cho nhiều hình nền khác nhau với video selfie.
  • Mô-đun Wonderland thêm một tùy chọn để tạo hình ảnh hiệu ứng 3D bằng cách sử dụng ảnh ở chế độ chân dung. Những hình ảnh này có thể được sử dụng làm hình nền trên các thiết bị Galaxy.
  • One-Hand Operation+ có hai hành động cử chỉ mới, bao gồm một hành động dành cho phím tắt để kích hoạt các hành động trong ứng dụng và cử chỉ "di chuyển màn hình" để cải thiện khả năng tiếp cận.
  • Mô-đun Trợ lý âm thanh mang lại hiệu ứng âm thanh mới và thậm chí mở rộng phạm vi sử dụng của chúng. Với mô-đun được cập nhật, người dùng có thể thêm hiệu ứng âm thanh vào giọng nói của mình trong khi ghi âm, tạo bảng âm lượng riêng cho chế độ DeX và tùy chỉnh bảng âm lượng bằng cách sử dụng các mẫu mới.
  • Mô-đun Multistar nhận được một số bổ sung ấn tượng nhất - Cover Screen Launcher cho Galaxy Z Flip 3. Trình khởi chạy mới cho phép bạn sử dụng các ứng dụng khác nhau trên màn hình bìa. Nhóm Good Lock nói rằng mặc dù họ đã tối ưu hóa một số ứng dụng (phương tiện / điều hướng) cho màn hình bìa, các ứng dụng không được tối ưu hóa cũng sẽ hoạt động.
  • Mô-đun Homeup thêm tùy chọn cho phép người dùng chuyển ngăn ứng dụng sang danh sách cuộn theo chiều dọc.
[...] Xem chi tiết tại đây: Good Lock 2022 update

Tải về Good Lock 2022 mới nhất:
Good Lock mô-đun Galaxy Store:
Xem thêm:


TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom