OnePlus 10 Pro bị gãy đôi trong video test độ bền mới nhất của YouTuber JerryRigEverything

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,340
Được thích
2,501
1826 #1

Đã hơn một tháng kể từ khi OnePlus 10 Pro được ra mắt tại thị trường Trung Quốc với thông số kỹ thuật nổi bật bao gồm màn hình AMOLED 6,7 inch 120Hz, chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 4nm mạnh mẽ và kết hợp với dung lượng RAM lên tới 12GB và dung lượng lưu trữ lên tới 256GB. Mới đây, OnePlus 10 Pro đã trở thành "nạn nhân" tiếp theo trong series video kiểm tra độ bền smartphone của YouTuber nổi tiếng JerryRigEverything. Thật không may, có vẻ như đây là một chiếc flagship OnePlus không bền bỉ cho lắm.

Như bạn có thể thấy trong video, YouTuber JerryRigEverything đã kiểm tra độ bền của OnePlus 10 Pro qua các bài test như chống xước, chống cháy và cuối cùng là chống bẻ cong để xem chất lượng của mẫu flagship mới nhất đến từ OnePlus như thế nào. Màn hình của OnePlus 10 Pro có thể bị trầy xước ở level 6 và nó sẽ bị hỏng vĩnh viễn nếu bị hơ bật nửa trong vòng 45 giây. Đây là những điều khá bình thường đối với một chiếc smartphone vào năm 2022.


Tuy nhiên với bài kiểm tra chống bẻ cong là nơi thách thức thực sự xảy ra khi với áp lực từ bàn tay của JerryRigEverything, OnePlus 10 Pro đã bị gãy làm đôi. Hai mặt kính cường lực đã vỡ trước tiếp theo là khung viền bằng kim loại của OnePlus 10 Pro. Với lần bẻ đầu tiên, mặt lưng kính sẽ vỡ ngay lập tức, nhưng màn hình vẫn nguyên vẹn. Với lần bẻ tiếp theo từ hướng khác, OnePlus 10 Pro bị gãy làm đôi do cấu trúc khung viền thiết kế không được tốt cho lắm. Điều đáng ngạc nhiên là mặc dù bị bẻ đôi, đèn flash của OnePlus 10 Pro vẫn có thể hoạt động được.


Bạn đọc quan tâm có thể xem chi tiết video của JerryRigEverything ở dưới đây:


Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom