Apple phát hành iOS 15.4 beta 4, thêm cảnh báo "chống theo dõi vị trí" bằng AirTag và các thiết bị Find my khác

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2134 #1


Vào rạng sáng nay, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm thứ 4 cho iOS 15.4 trên hai kênh Developer và Public beta. Mang đến một số tính năng mới cũng như thay đổi nhỏ nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng.

Theo ghi nhận từ diễn đàn X.DA, iOS 15.4 beta 4 chỉ bao gồm hai bổ sung mới là thêm tùy chọn giọng nói Siri cho người dùng khu vực Hoa Kỳ và chế độ cảnh báo chống quấy rối (anti-stalking) cho AirTag hoặc các loại phụ kiện khác có sử dụng hệ thống Find my (Tìm của tôi).


Thêm giọng nói cho Siri


Cảnh báo chống theo dõi đối với AirTags

Ngoài ra, phần lớn những thay đổi trên bản thử nghiệm này sẽ tập trung vào việc sửa lỗi, khắc phục sự cố và bổ sung bản vá lỗ hổng bảo mật dựa trên các báo cáo vấn đề đã biết. Trong trường hợp nếu bạn muốn tham khảo chi tiết hơn thì có thể truy cập vào liên kết sau - Apple Developer Documentation.

Theo những gì mình tổng hợp được qua ba bản beta đầu tiên, iOS 15.4 đi với nhiều thay đổi lớn và có thể xem đây là bản cập nhật đáng mong đợi nhất của iOS 15 tính đến thời điểm hiện tại. Trong đó bao gồm hỗ trợ ứng dụng Face ID khi đeo khẩu trang, Universal Control, ID cho ứng dụng Wallet, hơn 30 biểu tượng cảm xúc mới để bạn lựa chọn cùng một số thay đổi với Chuối khóa iCloud, Tap to Pay API, Hỗ trợ mạng Wi-Fi cố định cho HomePods v.v...

Dưới đây là danh sách tổng hợp để các bạn cùng tham khảo:
  • Hỗ trợ Face ID khi đeo khẩu trang hoặc kính mắt
  • Universal Control (điều khiển đa thiết bị)
  • Tap to Pay API
  • Các tinh chỉnh cho Face ID khi đeo khẩu trang
  • Truy cập dữ liệu iCloud trên web
  • Hỗ trợ mạng Wi-Fi cố định cho HomePods
  • Một tiện ích mới cho ứng dụng Wallet giúp hiển thị số dư và thông tin chi tiết về Apple Card của bạn.
  • Nếu đang đeo AirPods hoặc tai nghe Bluetooth khác và nhận được cuộc gọi đến, chất lượng âm thanh sẽ được cồng bộ theo mức trung bình để đảm bảo không ảnh hưởng đến thính giác của người dùng. Chất lượng âm thanh sẽ chỉ giảm khi bạ trả lời cuộc gọi đó.
  • iOS 15.4 và iPadOS 15.4 bổ sung hơn 30 biểu tượng cảm xúc mới, bao gồm các thiết kế làm tan chảy và khuôn mặt nhìn trộm, troll v.v...
[...] Xem chi tiết tại đây: Tổng hợp các thay đổi và tính năng mới trên iOS 15.4 beta.

Như thường lệ, nếu bạn đã cài đặt bất kỳ bản beta iOS 15.4 nào thì có thể nhận bản cập nhật mới nhất trong Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Nếu chưa từng tham gia chương trình thử nghiệm, bạn vui lòng tham khảo hướng dẫn nâng cấp tại bài viết sau: Apple Hướng dẫn cập nhật iOS 15.4 beta.

Về thời gian chính thức phát hành, nhiều thông tin dự đoán cho rằng Apple sẽ ra mắt iOS 15.4 cùng loạt phần mềm mới sau sự kiện tháng 3 (tức khoảng từ ngày 8 đến 15 tháng 3) [...] Xem chi tiết tại đây: Khi nào Apple sẽ phát hành chính thức iOS 15.4 và iPadOS 15.4, bản cập nhật đáng mong đợi nhất ở thời điểm hiện tại?.

Xem thêm:

TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom