Google bổ sung chức năng Ghi chú cho Trình quản lý mật khẩu của Chrome

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1050 #1


Khi trình quản lý mật khẩu trên Chrome trở nên quan trọng hơn đối với người dùng, Google đã tập trung cài thiện nhiều về mức độ bảo mật cũng như chức năng của nó trong nhiều năm qua. Gần đây nhât, công ty tiếp tục bổ sung thêm một tính năng mới giúp chúng ta dễ dàng ghi chú trên trình quản lý mật khẩu tương tự như cách làm của LastPass hay 1Password.

Như cách làm của LastPass và 1Password, hai công cụ này sẽ dành chỗ cho các ghi chú về danh sách mật khẩu cũng như hỗ trợ tạo mục ghi chú với thông tin chi tiết và đầy đủ hơn tùy theo nhu cầu của người dùng.

Theo phát hiện từ tài khoản Leopeva64 trên mạng xã hội Reddit, Ghi chú của Trình quản lý mật khẩu trên trình duyệt Chrome hiện đang được thử nghiệm qua kênh Canary. Về cơ bản, người dùng có thể thêm ghi chú đơn giản phía dưới trường tên người dùng và mật khẩu, tùy chọn này xuất hiện cả khi bạn chỉnh sửa mật khẩu hiện tại hoặc khi thêm mật khẩu lần đầu tiên.




Mặc dù chỉ là tính năng nhỏ nhưng khá hữu ích để cung cấp ngữ cảnh cho tài khoản, câu hỏi bảo mật hoặc các mẩu thông tin liên quan đến tài khoản đó cần lưu lại. Như đã đề cập ở trên, tính năng này hiện bị giới hạn trong phiên bản Chrome Canary mới nhất, nhưng sẽ có một bản phát hành ổn định trong thời gian tới (dự kiến khoảng tháng 4 - 5 năm nay).

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom