Những game Android miễn phí đáng thử qua nhất nửa đầu 2016

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3946 #1

Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game miễn phí hay nhất nửa đầu năm 2016 dành cho chiếc điện thoại Android yêu quý trên Google Play Store thì bài viết này sẽ tổng hợp giúp bạn.

Những game dưới đây không hẳn là dành riêng cho Android, mà nó còn có mặt trên iOS, nên mình sẽ thêm link iOS vào luôn cho các bạn tiện download. Pokémon GO vẫn chưa chơi được ở Việt Nam nên sẽ không có trong danh sách này.

1. Sky Force Reload

Đây là một ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu game hay nhất năm trên Android. Sky Force Reload là phần mới nhất của dòng game bắn máy bay nổi tiếng Sky Force. Game có lối chơi dồn dập, đồ họa cực kỳ đẹp mắt và có hệ thống nâng cấp đa dạng.


Nội dung của game tiếp theo phần Sky Force 2014. Các nhiệm vụ mới sẽ được mở ra khi bạn thu thập đủ huy hiệu. Các màn chơi có nhiều độ khó để bạn thử thách chính mình. Game được phát hành miễn phí trên Google Play Store và cả App Store.


2. Slither.io

Có lẽ không ít người cũng nghe đến tựa game này khi nó từng làm mưa làm gió trong thời gian qua. Có thể nói Slither.io đã mang ý tưởng của dòng game Rắn săn mồi huyền thoại lên một tầm cao mới, nơi mà mọi người có thể cùng chơi và cạnh tranh với nhau.


Slither.io đã mang về cho cha đẻ của nó hàng trăm nghìn USD mỗi ngày. Trong game, bạn sẽ điều khiển một chú rắn nhỏ, nhiệm vụ của bạn là ăn các đốm sáng để lớn lên và sống sót càng lâu càng tốt. Khi người chơi khác va vào bạn thì rắn của họ sẽ tan thành những vệt sáng, bạn có thể ăn các đốm sáng này, nhưng cũng chú ý đừng để va vào người chơi khác. Đơn giản là thế, nhưng chính khả năng chơi online đã giúp Slither.io trở thành một cơn sốt thực sự. Ngoài nền di động thì game còn có thể chơi được trên nền web.


3. Ancestor

Ancestor có lối chơi hành động kết hợp giải đố với nhịp game rất nhanh. Nhân vật của bạn sẽ đi qua các vùng đất đầy cạm bẫy và kẻ thù. Để làm được điều này thì bạn sẽ được sự giúp sứa của một viên ngọc có khả năng bắn ra tia laser.


Trong màn chơi sẽ có các chướng ngại vật đòi hỏi bạn phải trổ tài giải đố. Ở một số màn đặc biệt sẽ có các con trùm khó nhằn. Trong quá trình chơi bạn hãy thu thập tiền để nâng cấp cho nhân vật.

Game được phát hành miễn phí trên Google Play Store và App Store


4. Clash Royale

Đến từ nhà phát triển trò chơi Clash of Clans đình đám Supercell, cái tên Clash Royale có lẽ cũng không mấy xa lạ với nhiều người. Trên TECHRUM đã có một bài hướng dẫn chi tiết cách chơi của tựa game chiến thuật hấp dẫn này, các bạn có thể xem qua và chơi thử.


Clash Royale được phát hành miễn phí trên Google Play Store và App Store


5. Alto’s Adventure

Đồ họa nghệ thuật tuyệt đẹp, âm thanh nhẹ nhàng làm mê mẩn người chơi và lối chơi endless runner dồn dập sẽ cuốn hút bạn hàng giờ liền.


Bạn sẽ vào vai Alto, một chàng trai chăn Llama phải đuổi theo bầy Llama đang bỏ trốn xuống núi trên chiếc ván trượt tuyết của mình. Trong quá trinh trượt xuống núi, bạn sẽ phải tránh né các chướng ngại vật trên đường, cũng như phải nhảy qua các hẻm núi nguy hiểm. Hãy nhớ thu thập các đồng tiền để nâng cấp cho nhân vật. Nếu phải chọn ra game đáng thử nhất trong danh sách này thi mình sẽ chọn Alto's Adventure.


6. Fading Light

Fading Light là tựa game dành cho những người thích một trò chơi có gameplay và đồ họa đơn giản được phát triển bởi engine Unity. Bạn sẽ điều khiển một khối vuông sáng, và phải vượt qua mê cung đen tối. Trong quá trình di chuyển, bạn phải thu thập những viên ngọc để tránh bị bóng tối nuốt chửng.


Tham khảo: Androidcentral
 
Last edited by a moderator:

minhlee502

New Member
Tham gia
6/5/16
Bài viết
16
Được thích
2
#2
Cái game con rắn nhìn ghe ghê sao ấy nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom