Những hình ảnh render đầu tiên của Sony Xperia 1 IV với thiết kế không đổi những cấu hình mạnh mẽ hơn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,299
Được thích
2,492
2047 #1

Không giống như HTC, LG đã từ bỏ hoàn toàn việc sản xuất smartphone, Sony vẫn luôn tiếp tục phát triển, tiến lên phía trước và ra mắt những mẫu flagship mang đậm chất riêng của mình dành cho những fan hâm mộ trong những năm qua. Thực tế rằng, gã khổng lồ công nghệ Nhật Bản đã giảm đáng kể quy mô sản xuất smartphone và thay vào đó tập trung hơn vào các sản phẩm cao cấp của hãng. Xperia 1 Series của Sony như một lời nhắc nhở hàng năm của chúng ta rằng công ty Nhật Bản vẫn đứng vững trong thị trường smartphone đầy biến động.

Theo hình ảnh render từ những thông tin rò rỉ gần đây, Sony Xperia 1 IV có thể sẽ giữ nguyên thiết kế vuông vức những dài dài của Xperia 1 Series và mọi thứ sẽ không thay đổi nhiều trong năm nay. Như bạn có thể thấy trong các hình ảnh render bên dưới, Xperia 1 IV trông gần như không thể phân biệt được với Xperia 1 III, có cùng dải camera dọc ở mặt sau và màn hình không có notch ở mặt trước. Tuy nhiên khi so với Xperia 1 mark III, mặt sau của Xperia 1 IV có các cạnh sắc nét hơn, rõ ràng hơn, tương tự như những gì chúng ta đã thấy trên iPhone 13 Series và các flagship Android gần đây khác.


Màn hình của Xperia 1 IV có thể sẽ giữ nguyên kích thước 6,5 inch với độ phân giải 4K HDR OLED 120Hz vô cùng đẹp mắt. Đương nhiên nó cũng sẽ được trang bị chipset mạnh nhất hiện nay của Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 1RAM 12GB. Cảm biến vân tay đặt ở phía bên cạnh máy (được nhúng vào nút nguồn) cũng như dải camera dọc bao gồm 3 camera và cảm biến 3D ToF. Cổng USB Type-C và khay SIM được đặt ở phía dưới cùng, trong khi phía trên có giắc cắm âm thanh 3,5 mm. Sony dường như đã loại bỏ nút Google Assistant chuyên dụng từng xuất hiện trên Xperia 1 III.

Tóm lại, Xperia 1 IV (phát âm là One Mark Four) có thể là tất cả mọi thứ mà Galaxy S22 Ultra mới nóng bỏng của Samsung không có. Nó sẽ không phù hợp với nhiều đối tượng người dùng smartphone phổ thông, tuy nhiên sẽ là một mẫu smartphone vô cùng đẹp mắt trong những Sony fan. Thật không may, đó là tất cả những gì chúng ta thực sự có thể "dự đoán" vào lúc này. Xperia 1 IV sẽ có giá khoảng $1.300 và bán ra vào tháng 4 hoặc tháng 5.

Theo Phonearena
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom