Những rò rỉ đầu tiên về Mi Band 7 với màn hình lớn hơn, tích hợp GPS và Always On Display

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1828 #1

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014, dòng sản phẩm vòng đeo tay thông minh Mi Band của Xiaomi đã nhanh chóng thống trị thiết bị đeo tay theo dõi sức khỏe vì giá cả phải chăng cũng như thiết kế đẹp mắt. Mi Band 6 năm ngoái đã mang đến một số cải tiến so với Mi Band 5, bao gồm màn hình lớn hơn và sống động hơn, cảm biến SpO2, các chế độ tập luyện chuyên dụng hơn và thời lượng pin tốt hơn. Theo một rò rỉ mới, Mi Band 7 sắp tới sẽ tiến thêm một bước nữa khi cung cấp màn hình lớn hơn, hỗ trợ AOD, tích hợp GPS.

Rò rỉ được đề cập đến từ Magical Unicorn, một leaker nổi tiếng về các thiết bị đeo tay Mi Band và thiết bị đeo Huami. Rò rỉ tiết lộ rằng Mi Band 7 sẽ có tên mã “L66” và số model M2129B1 và M2130B1. Nó sẽ có màn hình lớn hơn một chút so với Mi Band 6 khi có độ phân giải 192 x 490p, hỗ trợ tính năng Always On Display cho một số mặt đồng hồ và một loạt các chế độ tập luyện, từ Aerobics đến Zumba.


Rò rỉ cũng tiết lộ rằng Mi Band 7 có thể được tích hợp công nghệ định vị toàn cầu GPS, tuy nhiên thông tin này vẫn còn nhiều nghi ngờ khi vào năm ngoái, từng có tin đồn rằng Mi Band 6 sẽ có hỗ trợ GPS tích hợp, nhưng sản phẩm cuối cùng không đi kèm với tính năng này. Ngoài ra, rò rỉ nói rằng Mi Band 7 sẽ bao gồm tính năng Smart Alarm (báo thức thông minh), giúp tự động đánh thức người dùng 30 phút trước khi có báo thức được định sẵn. bạn. Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Mi Band 7 hứa hẹn sẽ có chế độ tiết kiệm Pin giúp cải thiện thời gian sử dụng.

Ở thời điểm hiện tại, chưa có thông tin nào từ Xiaomi về Mi Band thế hệ tiếp theo, tuy nhiên, xem xét việc công ty đã ra mắt Mi Smart Band 6 vào cuối tháng 3 năm ngoái, chúng ta có thể chắc chắn sẽ biết thêm về nó trong những tuần tới.

Theo X.DA
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom