Tổng hợp ứng dụng iOS trị giá "24 đô" đang được miễn phí trên App Store (06/03/2022)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2972 #1


Trên App Store hiện đang miễn phí khá nhiều ứng dụng iOS trả phí trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store



Tải về Grejsimojs (Free, Reg. $1.99):
Nới tổng hợp những câu đố vật lý vui nhộn, nơi trí tưởng tượng của bạn là giới hạn duy nhất! Bạn có thể xây dựng bất kỳ công cụ nào mà mình muốn và sử dụng nó để vượt qua các thử thách của game. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Tiny Orchestra (Free, Reg. $1.99):
Với ứng dụng này bạn có thể phát huy tài năng âm nhạc của mình với những bài học về nhạc cụ, kiểm tra khả năng thẩm âm đoán nhạc cụ và trải nghiệm cảm giác chỉ huy một buổi hòa nhạc cực kỳ thú vị. Nếu vượt qua cả ba thử thách này bán sẽ trở thành thành viên chính thức của một dàn nhạc ảo đấy. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Halo PDF (Make PDF documents‪)‬ (Free, Reg. $1.99):
Halo PDF (Make PDF documents‪) là một công cụ hỗ trợ chuyển đổi định dạng hình ảnh sang file PDF chuyên nghiệp và nhanh chóng. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về All In One Memo (Free, Reg. $1.99):
Giữ các từ, hình ảnh, video, giọng nói và vị trí bạn muốn ghi lại bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào. Và có những lời nhắc nhở mà bạn chắc chắn sẽ không bao giờ có thể quên được. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về To Do List Widget (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng dơn giản, giao diện đẹp và dễ sử dụng, có thể giúp người dùng tổ chức và quản lý các tác vụ, dự án, bản thảo hoặc to-do List khá đẹp mắt, hỗ trợ text và hình ảnh. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Memorize: TOEFL Vocabulary (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng hỗ trợ học và luyện thi TOEFL theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó bao gồm hơn 4400 từ vựng phổ biến trong TOEFL. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về TreeHole Adventure (Free, Reg. $1.99):
Trong khi khám phá một hang động, bạn bắt gặp một cái cây với một cái lỗ kỳ diệu trên đó. Cái lỗ hút bạn vào và mọi thứ trở nên đen kịt. Tỉnh dậy với sự bối rối về những sự kiện trong quá khứ, bạn phát hiện ra rằng mình đã đến một thị trấn ma thuật nào đó, nơi mà người dân đã biến mất một cách bí ẩn. Điều gì đã xảy ra với họ? Làm thế nào bạn có thể tìm đường về nhà và tất cả những điều này được kết nối với nhau như thế nào? Háy vén màn bí mật trong TreeHole Adventure nhé. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Snap Markup - Annotation Tool (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng Snap Markup - Annotation Tool này cho phép người dùng ghi chú trực tiếp vào mỗi bức hình tùy theo nhu cầu hoặc mục đích sử dụng của bạn. Khá tiện lợi khi bạn muốn ghi nhớ, hoặc làm nổi bật phần nào đó trong bức ảnh trước khi chia sẻ với người khác. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Big Clock - Pro Time Widget‪s (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng tạo widget tiện ích hiển thị thời gian - ngày tháng trên màn hình chính dành cho iOS 14, bạn có thể thiết lập nhiều kích thước khác nhau hoặc bật chế độ full màn hình làm đồng hồ điện tử cực tiện và đẹp. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Books Reader - Pocket Library (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng hỗ trợ đọc sách kỹ thuật số dành cho iPhone của bạn. Cung cấp đầy đủ các công cụ hỗ trợ, đồng thời tương thích với nhiều định dạng epub, fb2, mobi... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về MP3 Player Offline My Music (Free, Reg. $1.99):
rình phát nhạc với giao diện đẹp mắt, tích hợp nhiều tiện ích giúp nâng cao trải nghiệm âm nhạc và hỗ trợ phát trực tiếp các bài hát được lưu trên iCloud hay GoogleDrive. Hỗ trợ các định dạng tệp MP3 - WAV - M4A - AAC - AC3s - AIFF - AU - CAF - FLAC - W64. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Dark Mode for browser (Free, Reg. $1.99):
Chế độ tối của trình duyệt dành cho Safari là một tiện ích mở rộng cung cấp chế độ tối cho mọi trang web bạn truy cập. Nó giúp duyệt web tốt hơn rất nhiều, nhất là giảm hiện tượng mỏi mắt mỗi khi sử dụng smartphone vào ban đêm. Tuy nhiên, bạn cần cập nhật iPhone lên iOS 15 trước khi sử dụng tiện ích mở rộng này. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom