Rò rỉ mới về thiết kế tuyệt đẹp của Xiaomi 12 Ultra có thể sắp ra mắt vào cuối tháng 3 tới đây

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,461
Được thích
2,518
1499 #1

Vào tháng 3 năm ngoái, một trong những chiếc flagship xịn xò nhất của Xiaomi đó chính là Mi 11 Ultra đã chính thức ra mắt trước sự ngỡ ngàng của người dùng trên toàn thế giới. Mi 11 Ultra được mệnh danh là mẫu smartphone có "thông số khủng" nhất năm 2021 cùng một cụm camera hầm hố phía đằng sau trang bị cả một màn hình nhỏ. Tiếp nối dòng sản phẩm này, có vẻ như Xiaomi chuẩn bị ra mắt Xiaomi 12 Ultra, sẽ cạnh tranh cho danh hiệu smartphone có camera tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Cụ thể, theo các nguồn tin đến từ Trung Quốc cho rằng, mẫu smartphone này sẽ được ra mắt trong tháng 3 này khi các hình ảnh render liên tục được rò rỉ trên internet. Không giống như phiên bản tiền nhiệm của nó, Xiaomi 12 Ultra sẽ không có một màn hình phụ ở mặt sau. Thay vào đó, Xiaomi 12 Ultra sẽ cung cấp một khối camera chính hình tròn cực lớn. Nó đã được chứng minh là sẽ chứa tới 4 camera với cảm biến vô cùng lớn trong đó có camera zoom quang 5x, một camera chính, một góc rộng và một tele.


Có tin đồn cho rằng Xiaomi 12 Ultra sẽ có màn hình AMOLED 120Hz QHD +, cung cấp RAM lên đến 16GB và bộ nhớ lên đến 512GB, pin 5000mAh và sạc nhanh công suất có thể tăng lên 120W hoặc 150W. Và chiếc flagship này có thể trở thành mẫu smartphone có camera tốt nhất trên thị trường hiện nay khi Xiaomi đã phối hợp với Leica để tinh chỉnh camera của Xiaomi 12 Ultra.


Hiện tại chưa có bất kỳ thông tin nào về ngày ra mắt chính thức và giá bán của Xiaomi 12 Ultra tuy nhiên theo các thông tin rò rỉ ban đầu cho biết, mẫu flagship này có thể ra mắt vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng 4 tới như phiên bản tiền nhiệm với mức giá cao nhất là 6999 tệ (khoảng hơn 25 triệu VNĐ).

Theo Gizchina
 
Top Bottom