Tổng hợp ứng dụng iOS trị giá "30 đô" đang được miễn phí trên App Store (07/03/2022)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3265 #1


Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang miễn phí một số ứng dụng iOS khá hữu ích dành cho iPhone, iPad và iPod touch. Mời anh em cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store



Tải về Super ToDo's (Free, Reg. $1.99):
Bạn có thể dùng ứng dụng này để quản lý công việc, lên danh mục khi đi du lịch, liệt kê danh sách những nhà hàng bạn muốn đến, danh sách những món đồ cần mua sắm hay liệt những cuốn sách hoặc bộ phim dự định xem... Ứng dụng được thiết kế khá đẹp, đơn giản, dễ tương tác. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Paint.ml - Art Coloring Book (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này vừa giúp bạn thư giãn bằng cách tô màu vào các bản vẽ phác thảo, vừa có thể dùng để luyện tập khả năng pha trộn màu sắc, phát huy tính sáng tạo hoặc tìm kiếm ý tưởng mới trong thiết kế. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về KD Pro Disposable Camera (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa hình ảnh, giúp bạn có những tấm ảnh như được chụp từ các máy ảnh film của Kodak. Nếu là người thích những bức ảnh hoài cổ thì đây là một công cụ hoàn hảo dành cho bạn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Nanonote - Note to Self (Free, Reg. $0.99):
Nanonote là cách nhanh nhất để ghi chú mọi thứ theo kiểu Trò chuyện. Viết tự do sắp xếp với #tag để lọc ghi chú của bạn. Mọi người đang sử dụng điều này để lưu các liên kết, tạo việc cần làm, nhật ký hàng ngày, tiết kiệm chi phí và hơn thế nữa. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Drift Wellness (Free, Reg. $2.99):
Ứng dụng này cung cấp cho bạn một thư viện video và âm thanh ultra HD giúp tăng cường sự tỉnh táo, tập trung và dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Vive le Roi 3 (Free, Reg. $4.99):
Tựa game này lấy bối cảnh các nhà Cách mạng Tư sản chuẩn bị ra lệnh hành hình vua Louis XVI để giai cấp tư sản toàn quyền tiếp quản và làm giàu cho bản thân họ bằng cách tịch thu tài sản của giáo sỹ và giới quý tộc. Trong hoàn cảnh đó, bạn là hy vọng cuối cùng của nhân dân Pháp để ngăn chặn việc hành hình nhà vua và thay đổi vận mệnh đất nước. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Dissection Master XR (Free, Reg. $9.99):
Ứng dụng này giống như một phòng thí nghiệm giải phẫu dựa trên nền tảng công nghệ thực tế tăng cường, cung cấp một mô hình quét 3D về cơ thể con người với độ phân giải cao. Bao gồm 7 lớp đầu và ngực được chú thích đầy đủ. Ứng dụng này đưa bộ dữ liệu ba chiều được mổ xẻ chuyên nghiệp, thực tế, cung cấp tài liệu chất lượng cao cho sinh viên y khoa. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về SnapCinema (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng SnapCinema cho phép bạn chụp ảnh và quay video với hiệu ứng phim cổ điển, cung cấp một thư viện bộ lọc màu với nhiều chủ đề khác nhau (trong đó bao gồm cả miễn phí và trả phí). Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Unity: The Best Unit Converter (Free, Reg. $1.99):
Đây là ững dụng chuyển đổi mạnh mẽ nhất dành cho thiết bị Android, hỗ trợ hơn 12800 đơn vị tính khác nhau, dữ liệu được cập nhật theo thời gian thực và phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Fonts シ Keyboard fonts & Emoji (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng cung cấp cho người dùng hơn 50 mẫu font chữ độc đáo dành cho bàn phím iOS, có thể áp dụng trên mọi ứng dụng và trình chỉnh sửa văn bản hay hình ảnh. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Xem thêm:

TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom