Tựa game Apex Legends Mobile chính thức phát hành cho iOS và Android, đây là cách tải và chơi sớm

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,472
Được thích
2,520
2722 #1

Vào tháng 2 năm 2019, sau thành công vang rội của tựa game Apex Legends trên 3 nền tảng PC, PlayStation 4 và Xbox One với con số người chơi lên tới 10 triệu người chơi. Ở thời điểm đó, nhà phát hành EA đã bắt đầu phát triển phiên bản mobile của tựa game Battle Royale này. Và sau hơn 2 năm phát triển, mới đây tựa game Apex Legends Mobile đã chính thức phát hành trên cả hai kho ứng dụng App Store và Google Play tại một số quốc gia nhất định, hiện tại game thủ hoàn toàn có thể tải xuống và chơi tựa game này.

Cụ thể sau nhiều lần trì hoãn, EA cuối cùng cũng đã ra mắt tựa game Apex Legends Mobile ở một số quốc gia nhất định vào ngày hôm nay, cho phép một số lượng game thủ ở một số khu vực có thể chơi trải nghiệm game bắn súng Battle Royale này hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, các game thủ ở Australia, New Zealand, Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Mexico, Peru, Argentina và Colombia sẽ có thể chơi Apex Legends Mobile trong đợt này.


Việc phát hành sớm ở một số quốc gia nhất định, có thể cho phép các nhà phát triển thử nghiệm các tính năng khác nhau của Apex Legends Mobile bao gồm hệ thống Battle Royale, mua đồ, ghép trận, bản đồ và hơn thế nữa. Trong bản phát hành lần này, những game thủ ở quốc gia nhất định sẽ có thể tham gia vào các trận chiến khốc liệt trên bản đồ World's Edge, cũng như đánh bại đối thủ trong các chế độ Team DeathMatch, Mini Battle Royale và 3v3 Arenas.

Mặc dù Việt Nam không nằm trong số các quốc gia mà EA ưu tiên ra mắt tuy nhiên game thủ Việt cũng có thể chơi trước Apex Legends Mobile ngay trên smartphone của mình. Đối với bạn đọc sử dụng smartphone Android, bạn có thể tại xuống file APK của Apex Legends Mobile hoàn toàn miễn phí theo đường link TECHRUM để dưới đây. Trong khi bạn đọc sử dụng các thiết bị iOS có thể chuyển vùng App Store sang Singapore hoặc các nước hỗ trợ theo hướng dẫn trong bài dưới.
 

huongluamoi

New Member
Tham gia
10/3/22
Bài viết
3
Được thích
0
#2
nếu bạn đang chơi game và cần tìm một phần mềm hack game, auto game, modgame, code game thì mình xin giới thiệu trang web gamev.org trang chuyên cung cấp tất cả các loại auto game, hack game , mod game online

hoàn toàn miễn phí, tráng web được xếp tóp 1 về uy tín và chất lượng, được 99,99% các tóp game sử dụng và xác nhận, hack luôn năm tóp 1 các trang tìm kiếm số 1 thế giói như google, bring, yahoo, amazon, face book đã khẳng định sự uy tín và

chất lượng tuyệt đối, mời anh em game thủ ghé qua và trải nghiệm, tất cả các hack là miên phí, mọi game online dù mới hay cũ đều hack được và đều có hack tại đây! chúc anh em chơi game vui vẻ!
 
Top Bottom