[QC] Dòng TV 4K PRO của Panasonic mang cả thế giới giải trí vào trong ngôi nhà của bạn

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
6389 #1

Panasonic vừa trình làng dòng sản phẩm TV mới nhất – dòng sản phẩm TV 4K PRO dẫn đầu bởi sản phẩm Ultra-High Definition (UHD) DX900 của hãng tại thị trường Việt Nam. Nằm ở vị trí đầu bảng trong các sản phẩm sử dụng công nghệ 4K UHD, DX900 của Panasonic là tivi LED LCD đầu tiên được trao chứng nhận ‘Ultra HD Premium’. Sản phẩm được tích hợp những cải tiến mới nhất trong công nghệ 4K Pro UHD và High Dynamic Range (HDR).


TV đầu tiên được trao chứng nhận chất lượng hình ảnh đỉnh cao 'Ultra HD Premium'

DX900 là TV đầu tiên được trao chứng nhận chất lượng hình ảnh đỉnh cao 'Ultra HD Premium' – một chứng nhận từ Tập đoàn Nghe nhìn THX do đạo diễn nổi tiếng George Lucas sáng lập.


Báo hiệu một kỷ nguyên công nghệ mới đầy thú vị của những cải tiến vượt bật trong tivi của Panasonic, DX900 sẽ mang lại trải nghiệm điện ảnh đặc sắc nhất đến với gia đình Việt

Được đánh giá cao trên toàn cầu, hê thống TV mới DX900 của Panasonic đã được What Hi-Fi (tạp chí đánh giá chất lượng âm thanh & hình ảnh nổi tiếng nhất thế giới) gọi là "TV đáng gờm khó có thể bị đánh bại bởi mọi đối thủ và đây sẽ là một bằng chứng mạnh mẽ cho thấy một lần nữa rằng Panasonic đang đánh dấu sự trở lại hùng mạnh của mình.

AVForums (diễn đàn công nghệ âm thanh và hình ảnh hàng đầu thế giới) cũng cho biết “Panasonic tận dụng tất cả kinh nghiệm của họ để sản xuất dòng TV mới này, không chỉ là TV LED-LCD tốt nhất mà Panasonic đã từng làm, mà thậm chí còn có thể cạnh tranh với màn hình studio chuyên nghiệp dành cho các nhà làm phim."


TV mới của Panasonic được truyền thông quan tâm, hứa hẹn sẽ là nhân tố đáng gờm trên thị trường TV tại Việt Nam.


Với dòng DX900, Panasonic đã phát triển công nghệ Local Dimming với cấu trúc màn hình tổ ong mới và độc quyền, mà nhờ đó tạo nên độ sáng vượt trội và sắc đen sâu thẳm giúp lưu trữ những sắc thái tinh tế của hình ảnh, đặc biệt khi xem nội dung HDR. Thiết kế màn hình tổ ong giúp chia màn hình thành hàng trăm khu kiểm soát riêng lẻ. Những khu này tách biệt lẫn nhau nhằm loại bỏ rò rĩ ánh sáng, một vấn đề phổ biến của tivi LCD truyền thống, gây ra hiệu ứng “quầng sáng” xung quanh đối tượng phát sáng.

Đỉnh cao thể hiện màu sắc, chất lượng được công nhận bởi các chuyên gia chỉnh màu lừng danh Hollywood.

Công nghệ Wide Colour Phosphor của Panasonic kết hợp màn hình LED ngược sáng cải tiến với hệ thống lọc màu sắc mới và đem đến dải màu sắc rộng hơn. Người dùng Việt Nam sẽ được trải nghiệm những tông màu có sắc thái và tự nhiên hơn, đặc biệt trong môi trường tối, giúp nâng cao trải nghiệm các bộ phim mang tính giải trí tại nhà.

Trọng tâm của DX900 là bộ xử lý hình ảnh mới mang tên HCX + (Hollywood Cinema Experience plus). Bộ xử lí HCX+ giúp nâng cao sự chính xác màu sắc cho nội dung trong HDR, bằng cách thêm vào những thuật toán bù trừ màu sắc mới. Nhờ bộ xử lý này, DX900 có khả năng tái tạo lại màu sắc và tông màu ở mọi mức ánh sáng khác nhau. Dải màu và độ tương phản với HDR đã được mở rộng và nhấn mạnh các màu cực sáng và cực tối, các hình ảnh sống động hơn với những chi tiết đáng kinh ngạc trong từng khung cảnh.


Một điểm nhấn khác của DX900 là sử dụng công nghệ tái tạo màu sắc Hexa Chroma Drive Pro với 6 màu: đỏ, xanh dương, xanh lá, vàng, hồng và xanh lơ thay vì chỉ 3 màu cơ bản (đỏ, xanh dương, xanh lá) như TV truyền thống. Hãng cho biết điều này giúp DX900 thể hiện màu sắc chuẩn xác hơn, đặc biệt là khả năng tái hiện độ tươi của màu đỏ, nhược điểm thường gặp trên các dòng TV thông thường.


Bên cạnh đó, Panasonic còn trang bị cho dòng TV đầu bảng của mình bộ xử lý độc quyền Studio Master HCX+ (Hollywood Cinema eXperience Plus) cho phép đem lại chất lượng hình ảnh đúng chuẩn Hollywood cho người xem. Đây là thành quả của quá trình hợp tác giữa Panasonic và nhà cân chỉnh màu sắc của Hollywood là Mike Sowa -người từng tham gia những dự án phim bom tấn như "Cướp biển vùng Carribean", "Oblivion" và "Kill Bill".

Nhờ sự kết hợp của hàng loạt công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất hiện nay, TV 4K Pro bảo đảm “tái hiện thành công ý đồ của nhà làm phim” và cung cấp các trải nghiệm giải trí chân thực và sống động nhất cho người sử dụng.

Cùng với hệ thống công nghệ chất lượng hình ảnh ấn tượng, DX900 tự hào với hệ thống âm thanh mạnh mẽ so với các TV thông thường. Những hộp loa nam châm Neodymium sử dụng Quad Passive Radiators mang lại tiếng vang đồng bộ bởi những rung động được tạo ra bởi loa Woofer của TV. Việc này gia tăng âm bass và mang lại chất lượng âm thanh sống động hơn rất nhiều.


Ông Masaaki Kobayashi, Tổng giám đốc công ty Panasonic Việt Nam cùng nữ diễn viên, đạo diễn Ngô Thanh Vân hào hứng với dòng sản phẩm TV 4K UHD Pro của Panasonic

TV thông mình hàng đầu với thiết kế mang phong cách Châu Âu.

Panasonic DX900 có các tính năng độc đáo khác như hệ điều hành Firefox cho phép người xem dễ dàng theo dõi các kênh truyền hình online, các ứng dụng video, website và các nội dung khác thông qua màn hình. Chiếc TV cũng có thể được cá nhân hóa để đặt các ứng dụng nội dung ưa thích lên màn hình chính để người dùng dễ dàng truy cập.


Không chỉ có vậy, các thiết kế của DX900 được lấy cảm hứng từ kiến trúc và nội thất của Châu Âu, chuyên nghiệp chế tác bằng chất liệu cao cấp để tạo khung và bệ hiện đại đầy phong cách sẽ mang lại một không khí vô cùng sang trọng cho căn phòng của bạn. Dòng sản phẩm DX900 của Panasonic sẽ được bày bán tại các cửa hàng bán đồ điện tử trên toàn quốc
 
Last edited by a moderator:

hienpq

Member
Tham gia
12/10/16
Bài viết
36
Được thích
2
#3
Đẹp. Nhưng mà k thấy nhắc đến giá nhỉ :D
 

TV BOX HCM

New Member
Tham gia
3/5/18
Bài viết
18
Được thích
2
#7
Có TV 4K rồi các bạn phải biết trải nghiệm nó nữa nhé. Thanks bài viết của thớt.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom