Apple ngừng bán màn hình LG UltraFine 5K sau khi ra mắt Studio Display

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1012 #1


Hiện tại, Apple Store đã chính thức ngừng bán màn hình LG UltraFine 5K sau khi ra mắt Studio Display vào hôm 09 tháng 3 vừa qua. Chưa rõ liệu LG có ngừng sản xuất hoàn toàn màn hình này hay không, nhưng ở thời điểm hiện tại gần như sản phẩm đã được thông báo hết hàng trên trang web riêng của hãng.

Apple Studio Display sử dụng mainboard gần giống với những gì LG đã làm với UltraFine 5K trong vài năm qua. Một cài tiến nhỏ so đến từ độ sáng 600 nits, cao hơn một chút so với 500 nits của UltraFine. Tuy nhiên, điều làm cho Studio Display trở nên hấp dẫn là Apple tập trung vào chất lượng xây dựng và thiết kế kế tổng thể của sản phẩm. Phần vỏ và chân đế hoàn toàn bằng nhôm cao cấp, tông màu bạc và đen sẽ kết hợp hoàn hảo với bất kỳ dòng máy Mac nào, bao gồm cả Mac Studio mới ra mắt.



Về phần công nghệ hỗ trợ, Studio Display trang bị webcam siêu rộng 12MP hỗ trợ tính năng Center Stage, giúp luôn bắt nét vào chủ thể chính khi thực hiện cuộc gọi hoặc quay video mà không bị ảnh hưởng bởi việc di chuyển xung quanh khung hình. Thiết bị cũng trang bị hệ thống 6 loa với 4 loa trầm và 2 loa tweeter cùng micro 'chất lượng phòng thu'.



Màn hình có thể kết nối với một máy Mac bằng cáp Thunderbolt, hỗ trợ bộ nguồn 96W, ba cổng USB Type-C 10Gps để dùng cho nhiều phụ kiện rời khác.

Mặc dù LG UltraFine có một chút lợi thế về giá bán, nhưng nếu là Fan táo thì chắc chắn đây sẽ là sựa lựa chọn tốt hơn khi có thể đồng bộ mạnh mẽ với hệ sinh thái của Apple.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom