Acer giới thiệu màn hình Predator X28 dành cho game thủ hardcore: màn hình 28 inch 4K, tần số quét 152Hz đầu tiên tại Việt Nam, giá 59,99 triệu đồng

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
674 #1

Acer Việt Nam hôm nay giới thiệu màn hình chơi game Predator X28 kích thước 28”. Mẫu màn hình đỉnh cao này có độ phân giải 4K UHD (3840x2160), tần số quét cực nhanh lên đến 152Hz (Overclock) và thời gian phản hồi cực nhanh 0.2ms GtG, tấm nền Quantum dot độ sáng tối đa 400 nits cùng công nghệ NVIDIA® G-SYNC® giúp cho các game thủ thực sự đắm chìm vào các trận thắng kịch tích.

Sở hữu những công nghệ cao cấp trong ngành nghe nhìn, màn hình chơi game Predator X28 là màn hình chuyên chơi game có độ phân giải 4K UHD (3840x2160), cùng tấm nền Agile-Splendor IPS. Tấm nền này mang lại thời gian phản hồi nhanh, loại bỏ được hiện tượng bóng mờ giúp chuyển động mượt mà và trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Acer đã trang bị cho chiếc màn hình công nghệ bóng lượng tử Quantum dot mang lại hình ảnh hiển thị trung thực và độ chuẩn xác màu cao nhất. Predator X28 có thể tái hiện được đến 90% chuẩn màu DCI-P3 cùng dung sai màu cực thấp DeltaE<2. Điều này kết hợp với độ sáng 400nits giúp chiếc màn hình có thể đáp ứng những yêu cầu về hiển thị màu sắc khắt khe nhất.


Predator X28 có tần số quét 152Hz, thời gian phản hồi cực nhanh chỉ 0.2ms, kết hợp cùng công nghệ NVIDIA G-Sync cho trải nghiệm chiến những game FPS một cách mượt mà mà không bị rách hay xé khung hình. Màn hình còn được trang bị công nghệ NVIDIA Reflex Latency Analyzer giúp game thủ tự tin hơn trong những trận chiến nhờ khả năng phản hồi tức thì và chính xác phản xạ của chuột, PC, và màn hình.

Màn hình gaming Predator X28 đủ tiêu chuẩn của Acer VisionCare 4.0 khi được tích hợp công nghệ Bluelight Shield giúp loại bỏ 80% lượng ánh sáng xanh có hại cho mắt. Công nghệ khử nháy Flickerless giúp bảo vệ thị giác người dùng xuyên suốt thời gian dài sử dụng, tránh được tình trạng mỏi mắt, khó chịu. Công nghệ giống chói ComfyView giúp hình ảnh vẫn hiển thị tốt trong môi trường sáng, và Low dimming điều chỉnh độ sáng màn hình xuống thấp hơn trong môi trường tối, cho góc nhìn thoải mái suốt cả ngày.










Chế độ bảo hành đặc biệt cho dòng sản phẩm cao cấp của Acer

Tại thị trường Việt Nam, Acer cam kết mang lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho đối tượng khách hàng cao cấp bằng dịch vụ hậu mãi có một không hai và đi vào nhu cầu thực tế của người dùng. Các sản phẩm gaming của Acer được hưởng Bảo hành VIP 3S1: bảo hành nhanh, trong vòng 3 ngày kể cả thứ 7 và chủ nhật, quá 3 ngày 1 đổi 1 sản phẩm mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn. Chi tiết về Bảo hành 3S1 vui lòng truy cập vào đây.

Giá bán lẻ và cấu hình chi tiết
  • Màn hình Predator X28 đã lên kệ tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ 59,990,000 VNĐ
  • Chi tiếu cấu hình kỹ thuật vui long tham khảo thêm tại đây.
 
Top Bottom