Người dùng phàn nàn iOS 15.4 mở khóa Face ID khi đeo khẩu trang ngốn tới 15GB dung lượng bộ nhớ

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,444
Được thích
2,518
3004 #1

Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật iOS 15.4 chính thức đi kèm với rất nhiều tính năng mới và sửa lỗi cho nhiều dòng iPhone. Bản cập nhật này mang đến các emoji mới và đặc biệt là tính năng mở khóa khuôn mặt Face ID ngay cả khi người dùng đeo khẩu trang rất được mong đợi.

Kể từ khi iOS 15.4 chính thức được phát hành, hashtag #iPhonemaskunlocking đã rất phổ biến trên các nền tảng truyền thông xã hội. Trong khi cư dân mạng khen ngợi sự tiện lợi và dễ sử dụng khi đeo khẩu trang, thì cũng có một số người dùng phàn nàn. Theo báo cáo, dung lượng lưu trữ của những chiếc iPhone sau khi cập nhật lên iOS 15.4 đã bị giảm đáng kể.


Phản hồi từ người dùng cho thấy dung lượng bộ nhớ trong của iPhone giảm tới 15GB sau khi cập nhật. Tuy nhiên, có một số báo cáo tuyên bố rằng bản cập nhật chỉ tốn thêm 1GB được sử dụng. Nếu bạn muốn bật chức năng mở khóa khuôn mặt Face ID ngay cả khi đeo khẩu trang, bạn chỉ ứng dụng Settings > Face ID and Password > và bật tùy chọn Use Face ID with Mask. Sau khi hoàn thành, bạn có thể đeo khẩu trang và mở khóa iPhone của mình. Tuy nhiên lưu ý rằng tính năng này chỉ hỗ trợ các dòng iPhone 12, 13 Series. Trong khi iPhone X, iPhone XR, iPhone 11 và các mẫu máy khác không thể sử dụng tính năng này.
Bạn đã cập nhật lên iOS 15.4 chưa? Bạn có đang gặp sự cố giảm dung lượng lưu trữ không? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận bên dưới.


Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom