Xuất hiện tựa game thế giới mở có đồ họa đẹp và sát cấu hình không kém gì Genshin Impact chuẩn bị ra mắt PC, mobile

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,451
Được thích
2,518
2377 #1

Genshin Impact đã thành công vang dội trên toàn cầu khi đây là một tựa game được mệnh danh là có nền đồ họa nặng nhất trên nền tảng mobile. Tuy nhiên trong thời gian tới, danh hiệu đó có thể bị lung lay với sự xuất hiện của một tựa game mobile mới, dự kiến sẽ có nền đồ họa đẹp mắt và sát cấu hình không kém gì Genshin Impact mang tên Tower of Fantasy.

Vào hôm thứ ba vừa qua, nhà phát hành Level Infinite (một phần của Tencent) và nhà phát triển Hotta Studio đã thông báo rằng tựa game Tower of Fantasy của họ sẽ phát hành toàn cầu trên cả PC lẫn nền tảng mobile (bao gồm cả Android và iOS). Mặc dù chưa có ngày phát hành nào được ấn định, nhưng game thủ quan tâm hiện có thể đăng ký tham gia bản thử nghiệm beta kín, sẽ bắt đầu vào tháng 4 tới đây.


Được biết, Tower of Fantasy, được công bố vào năm 2020 và hiện chỉ có ở Trung Quốc là một game nhập vai thế giới mở, với cơ chế gacha, lấy cảm hứng từ bộ phim anime bối cảnh thế giới hậu tận thế có tên là Aida. Con người chạy trốn khỏi Trái đất đến Aida do nguồn tài nguyên ngày càng cạn kiệt và thông qua năng lượng của một ngôi sao chổi, đã gây ra một thảm họa quy mô lớn. Người chơi sẽ được khám phá thế giới mới này cùng với bàn bè và chiến đấu chống lại kẻ thù với các nhân vật, mỗi người đều có một vũ khí riêng.




Hiện tại chưa có nhiều thông tin về cơ chế gameplay và gacha của Tower of Fantasy , nhưng một Youtuber đã cho thấy cách người chơi có thể sử dụng tiền tệ để thử quay ra vũ khí tương tự như Genshin Impact. Bản thân Tower of Fantasy đã vướng vào một số tranh cãi kể từ khi phát hành khi một số người dùng Reddit phát hiện ra rằng nhà phát triển Hotta Studio đã sử dụng Bot để đánh giá 5 sao cho tựa game của họ.


Bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào đường link mà TECHRUM để dưới đây để đăng ký tham gia bản thử nghiệm beta kín của Tower of Fantasy từ ngày 15-29 tháng 3.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom