Bộ gõ tiếng Việt EVkey nổi tiếng trên Windows bổ sung chế độ Dark Mode, mời bạn tải xuống

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2679 #1

Dark Mode là một chế độ đang dần được các nhà phát triển bổ sung vào ứng dụng, HĐH của mình để giúp smartphone tiết kiệm pin hơn cũng như giúp người dùng đỡ bị mỏi mắt. Tiếp đà theo xu hướng, mới đây bộ gõ tiếng Việt trên Windows vô cùng nổi tiếng EVkey đã bổ sung thêm chế độ Dark Mode vào giao diện người dùng của ứng dụng.

Cụ thể trong bản cập nhật version 5.00, người dùng EVkey đã có thể tự động thay đổi theme Dark Mode hoặc Light Mode theo cài đặt mặc định của Windows 10 hoặc MacOS. Với việc bổ sung thêm chế độ Dark Mode, điều này không chỉ làm mới lại giao diện của EVkey mà còn giúp người dùng sử dụng bộ gõ tiếng Việt này đỡ mỏi mắt hơn khi sử dụng vào buổi tối.

Tuy nhiên hiện tại người dùng vẫn chưa thể thay đổi giữa chế độ Dark Mode hoặc Light Mode theo cách thủ công trên EVkey vì hiện nhà phát triển chưa hoàn thành giao diện bật tắt hai chết độ này. Người dùng không muốn sử dụng Dark Mode theo mặc định của Windows 10 có thể chỉnh sửa file setting.ini, thay đổi giá trị của ThemeColor với 1 trong 3 giá trị: 0 là tự động đổi theo Windows, 1 là luôn luôn Light Mode, 2 là luôn Dark Mode.

Bạn đọc quan tâm có thể tải xuống EVkey version 5.00 để có chế độ Dark Mode theo đường link mà TECHRUM để dưới đây:
Tham khảo J2TEAM Community
Xem thêm:
 

phongsuongHN

New Member
Tham gia
19/3/22
Bài viết
18
Được thích
0
#3
gamev.org đỉnh cao hack game online số 1 vietnam
trang web xếp tóp 1 mọi trang tìm kiếm số 1 thế giói và vietnam như google. alexan, yahoo, bring... đã khẳng định độ uy tín số 1 thế giới và chắc chắn bạn xẽ hài lòng..!
 

Nimda

Active Member
Tham gia
11/2/14
Bài viết
172
Được thích
51
#4
Đồ ma, ai convert fon thì hiểu unikey giá trị như thế nào, thằng này convert mất chữ.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom