Cải tiến đột phá hơn, trải nghiệm người dùng tối ưu hơn trên Galaxy A53 5G

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1949 #1

Không làm Fans thất vọng, dòng Galaxy A của Samsung luôn được trang bị những tính năng và thông số kỹ thuật thuộc hàng cao cấp, phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng. Đặc biệt, với mẫu Galaxy A53 5G mới ra mắt gần đây khi sở hữu nhiều cải tiến cũng như nâng cấp đáng chú ý, áp đảo tất cả các đối thủ khác trong cùng phân khúc và được mệnh danh là "siêu phẩm" tầm trung.

Màn hình mượt mà, hiệu năng đỉnh cao

Với màn hình Super AMOLED 120Hz tràn viền vô cực Infinity-O 6.5 inch và dung lượng pin thuộc hàng khủng 5000 mAh, đã đủ khiến cho các game thủ "phát cuồng" khi sở hữu Galaxy A53 5G.


sAMOLED Full HD+ là một nâng cấp đáng kể mà Samsung muốn mang lại cho người dùng, giúp hình ảnh hiển thị trở nên sống động hơn, mọi chi tiết đều luôn sáng rõ kể cả khi sử dụng dưới môi trường nhiều ánh nắng với độ sáng màn hình lên đến 800 nits. Không chỉ dừng lại ở đó, công nghệ Eye Comfort Shield sẽ giảm thiểu đáng kể phần ánh sáng xanh gây hại cho mắt và tạo ra một môi trường trải nghiệm an toàn - thân thiện với sức khỏe của tất cả mọi người dùng.



Có thể thấy rằng, màn hình do Samsung sản xuất luôn thuộc vào hàng Top đầu thế giới, khả năng hiển thị sắc nét, độ tương phản vượt trội đem lại trải nghiệm chơi game hay lướt web hơn cả mong đợi. Yếu tố cực kỳ quan trọng cho tất cả các thiết bị di động hiện nay đều quan tâm đến và những sản phẩm Android khác trong tầm giá khó có thể so sánh được với Galaxy A53 5G.

Camera trang bị tính năng và thông số khủng

Với bộ 4 camera có độ phân giải lên đến 64MP siêu sắc nét vượt chuẩn phân khúc, bao gồm ống kính góc rộng 64MP (khẩu độ f/1.8, hỗ trợ lấy nét tự động), ống kính góc siêu rộng 8MP (khẩu độ f/2.2, có thể lấy góc rộng tới 123 độ khi chụp hình), hai ống kính tele - macro có độ phân giải lần lượt là 5MP và 2MP.


Video OIS Camera thế hệ mới là một tính năng hấp dẫn nhất trên Galaxy A53 5G, giúp ổn định tối đa khung hình, hạn chế rung lắc khi vừa quay video vừa di chuyển, giữ cho chuyển động luôn mượt mà và sắc nét ngay cả khi thiếu sáng để bạn ghi trọn những khoảnh khắc đáng nhớ.

Ngoài ra, Galaxy A53 5G còn sở hữu nhiều cải tiến cũng như nâng cấp đáng chú ý khác về camera như Tối ưu khả năng lấy nét với ống kính chuyên Xóa phông, chụp ảnh nghệ thuật với ống kính Macro cận cảnh. Tính năng AI tân tiến hỗ trợ cải thiện chất lượng hình ảnh ngay sau khi chụp, cho bạn những bức ảnh chất lượng và đẹp lung linh mà không cần tốn quá nhiều công sức chỉnh sửa qua các ứng dụng của bên thứ ba khác.


Mặc dù được định hướng vào nhóm phân khúc tầm trung, nhưng có thể thấy rằng Galaxy A53 5G sở hữu thông số cũng như tính năng hỗ trợ camera dành cho các dòng máy cao cấp, mang đến khả năng chụp/quay video của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới, mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh di động chuyên nghiệp nhất. Rất khó để các đối thủ khác có thể bì kịp nếu so sánh trực tiếp với sản phẩm này ở thời điểm hiện tại!

Tiêu chuẩn chống bụi chống nước vượt trội

Bên cạnh thông số kỹ thuật và nâng cấp về camera, Galaxy A53 5G còn sở hữu một ưu điểm khác là khả năng chống nước và bụi tiêu chuẩn IP67, hoàn toàn vượt trội trong cùng phân khúc. Điều này đồng nghĩa với việc thiết bị có thể duy trì trạng thái hoạt động tốt khi dưới nước ở độ sâu 1m trong thời gian tối đa 30 phút và được bảo vệ hoàn toàn khỏi bụi. Cộng thêm đó là lớp kính cường lực Gorilla Glass 5 cho bạn thỏa sức sử dụng điện thoại trong mọi hoàn cảnh và môi trường, trọn mọi cuộc vui.


Mặc dù IP67 không tốt bằng tiêu chuẩn IP68 trên các dòng flagship Samsung, nhưng trên thực tế, đó là tất cả những gì mà bất kỳ ai cũng cần đến, đặc biệt là với không phải bất kỳ thiết bị tầm trung nào cũng được trang bị tính năng này.

Sau khi đã gặt hái được nhiều thành công ở phân khúc cao cấp với bộ ba flagship Galaxy S22, S22+ và S22 Ultra, Samsung chắc chắn sẽ tiếp tục làm hài lòng các Fan của mình với Galaxy A53 5G - chiếc smartphone "bình dân" nhưng vượt trội nhất trong phân khúc tầm trung khi sở hữu nhiều tính năng cao cấp mà các đối khó có thể vượt qua được.

Thông số kỹ thuật:
  • Tính năng Kháng nước và kháng bụi chuẩn IP67
  • Chống rung chuyên nghiệp OIS thế hệ mới
  • Camera chính 64MP siêu sắc nét vượt chuẩn phân khúc
  • Vi xử lý 8 nhân Exynos 1280
  • Màn hình Super AMOLED FHD+ 6.5" tần số 120Hz
  • RAM 6GB - 8GB
  • Pin 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W
  • Công nghệ kết nối 5G
Thông tin mở bán Galaxy A53 5G

Samsung Galaxy A53 5G ra mắt đầu tiên và chính thức được đặt trước tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ đề nghị là 9.990.000 đồng với phiên bản RAM 8GB, ROM 128GB. Phiên bản RAM 8GB, ROM 256GB sẽ được phân phối tại hệ thống FPT store với giá bán 10.990.000 đồng.

Trong thời gian 18/03 đến 24/03, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn khi đặt trước Galaxy A53 5G tại các hệ thống bản lẻ: Galaxy Buds Live phiên bản giới hạn màu trắng, Gói quà tặng Galaxy Gift trị giá hơn 1 triệu đồng, Đặc quyền mua kèm Samsung Care+ chỉ với 660.000 đồng và Ưu đãi đặc biệt 500.000 đồng khi nhận hàng sớm từ 25/03 đến 27/03.

Sản phẩm cũng được áp dụng Chương trình mua trả góp lãi suất 0% với mức trả trước chỉ từ 990.000đ.


Xem thêm:

TECHRUM.VN
 
Last edited by a moderator:

lathanhchinh

New Member
Tham gia
22/3/22
Bài viết
8
Được thích
0
#2
có lẻ ai trong chúng ta cũng có chơi game và cần một số phần mềm hỗ trợ auto, mod game hay hack game, mình xin giới thiệu đến mọi người web gamev.org
trang chuyên cung cấp hack game , auto game, mod game, code tất cả các game online mới nhất, víp nhất và hoàn toàn miễn phí, đến với gamev.org chắc chăn ban xẽ hài lòng tuyệt đối với hàng trăm phần mềm hack game mới nhất hoàn toàn miễn phí, mời mọi người cùng gé qua và trải nghiệm!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom