Apple cập nhật Boot Camp với trình điều khiển Studio Display cho người dùng Windows

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1129 #1


Boot Camp 6.1.1.17 hiện đã có sẵn với nhiều bổ sung đáng chú ý, trong đó bao gồm hỗ trợ cho Stydio Display khi sử dụng với Windows thông qua Boot Camp (giải pháp giúp cài đặt và chạy hệ điều hành Windows nguyên bản trên máy Mac) và cập nhật drivers GPU từ AMD và Intrel.

Tuy nhiên, trong khi bạn có thể kết nối màn hình Studio với máy Mac hoặc PC Windows, vẫn sẽ có một số hạn chế nhất định. Ví dụ các tính năng như Center Stage, Spatial Audio hay lệnh gọi trợ lý ảo "Hey, Siri" chỉ hoạt động trên máy Mac với macOS làm môi trường khởi chạy.

Apple cũng chia sẻ rằng, Windows xác định định Studio Display là một màn hình hiển thị thông thường, cả webcam, micro hay loa tích hợp có thể hoạt động nhưng chất lượng hình ảnh (5K 60Hz) sẽ được kích hoạt khác nhau tùy vào phần cứng máy tính.

Để cập nhật trình điều khiển Boot Camp trên máy Mac, bạn vào menu Start khi chạy Windows, sau đó mở công cụ Cập nhật phần mềm của Apple. Cần lưu ý rằng, ít nhất là ở thời điểm hiện tại Boot Camp vẫn chỉ khả dụng cho máy Mac có bộ vi xử lý (CPU/chipset) Intel. Các dòng máy Mac trang bị chip Apple Silicon chỉ có thể chạy Windows thông qua máy ảo với phần mềm hỗ trợ như Parallels.

[...] Xem chi tiết về Boot Camp tại đây: Boot Camp - Official Apple Support

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 
Top Bottom