Google phát hành Pixel Camera Services dành cho các ứng dụng của bên thứ ba

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4560 #1

Với bản cập nhật bảo mật tháng 3, Google phát hành thêm gói dịch vụ dành cho Pixel Camera nhưng một phần của hệ thống Android. Với ứng dụng này, các app chụp ảnh từ bên thứ ba như Snapchat, TikTok, Instagram v.v... có thể tích hợp hoặc sử dụng chế độ Night Sight trên Google Camera.

Tuy nhiên, hiện tại vẫn có một số hạn chế về những gì Pixel Camera Services có thể làm và những thiết bị mà nó hỗ trợ. Theo ghi chú ứng dụng, dịch vụ này yêu cầu hoạt động trên Pixel 6 | Pixel 6 Pro chạy nền Android 12 vưới bản vá bảo mật tháng 3, đồng thời hiện chỉ mới hỗ trợ ứng dụng từ bên thứ ba duy nhất là Snapchat.



Ghi chú ứng dụng:

"Dịch vụ Pixel Camera là một thành phần hệ thống đưa các tính năng của Pixel Camera như Chế độ ban đêm vào một số ứng dụng của bên thứ ba mà bạn cấp quyền cho phép sử dụng máy ảnh của bạn. Thành phần này được cài đặt sẵn trên thiết bị của bạn và cần được cập nhật để đảm bảo bạn có bản cập nhật bộ xử lý hình ảnh và các bản sửa lỗi mới nhất.
Yêu cầu - Máy ảnh Pixel 6 hoặc Pixel 6 Pro chạy Android 12 có bản vá an ninh tháng 3. Có những tính năng chỉ dùng được trên một số thiết bị. "

Tải về Pixel Camera Services tại đây:
Xem thêm:

TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom