Phần mềm phát livestream OBS Studio hiện đã được phát hành trên Steam

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1757 #1


OBS Studio là một trong số những công cụ hỗ trợ phát livestream phổ biến nhất hiện nay với rất nhiều tính năng hữu ích, có thể tương thích với hầu hết các dịch vụ phát trực tuyến RTMP như Twitch, YouTube, Instagram, Facebook v.v... Bên cạnh hình thức tải về từ trang chủ của nhà phát triển, thư viện GitHub hoặc một số trang web chuyên lưu trữ phần mềm, hiện bạn đã có thể cài đặt OBS ngay trên nền tảng Steam.

Việc tải về và cài đặt OBS Studio thông qua Steam sẽ mang lại một số lợi ích cho người dùng, bao gồm việc hỗ trợ tự động cập nhật phiên bản mới, cải thiện tốc độ download trên macOS, theo dõi quá trình sử dụng và dễ dàng tham gia các chương trình Beta (thử nghiệm) hoặc Release Candidate (dạng phát hành trước) từ nhà phát triển.


Hiện tại, OBS Studio phiên bản Linux chưa được hỗ trợ trên Steam. Tuy nhiên, nhóm phát triển đã có kế hoạch bổ sung các bản dựng dành riêng cho hệ điều hành này trong thời gian tới. Ngoài ra, OBS Studio cũng sẽ được hỗ trợ tốt hơn với Steam Deck, giúp biến thiết bị chơi game di động này thành một "nền tảng" phát livestream khi đang di chuyển.

Lưu ý rằng, OBS Studio trên Steam hiện chưa hỗ trợ lưu trữ đám mây, sẽ không phù hợp với những ai cần sử dụng đến chức năng này. Tuy nhiên, nhóm phát triển đang nghiên cứu các cách tốt hơn để xuất / nhập dữ liệu OBS cho bất kể nền tảng nào, vì vậy trong thời gian tới chắc chắn việc lưu trữ trên đám mây sẽ được bổ sung vào bản phát hành tiếp theo thông qua Steam.

[...] Xem chi tiết tại đây: Steam FAQ | OBS


TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom