[iOS/Android] Mừng Final Fantasy: Brave Exvius đạt 5 triệu lượt tải, Square Enix tặng vật phẩm khủng

Tensept

New Member
Tham gia
16/4/16
Bài viết
167
Được thích
232
2396 #1

Chỉ mới ra mắt trong 1 tháng, tựa game Final Fantasy: Brave Exvius của Square Enix đã đạt được thành công ngoài mong đợi tại phương Tây khi có đến 5 triệu lượt tải về game này. Cộng thêm 6.5 triệu lượt ở Nhật Bản, con số tổng 11.5 triệu lượt tải game Final Fantasy: Brave Exvius thật sự khiến chúng ta không thể chê vào đâu được.

Để chúc mừng thành công này, nhà phát hành Square Enix đã công bố kế hoạch giveaway cực lớn các vật phẩm trong game. Năm vé Summon Tickets rất hiếm và 50 Metal Minituars, giúp người chơi vừa có thể đưa những nhân vật kinh điển vào đội hình của mình vừa nâng cao sức mạnh của những nhân vật bạn yêu thích!






Chắc chắn rằng Square Enix cũng rất mong chờ Final Fantasy XV đạt được thành tựu tương tự trong 3 tuần ra mắt. Final Fantasy XV sẽ được ra mắt trên toàn cầu vào ngày 30 tháng 9 này trên PlayStation 4 và Xbox One. Final Fantasy XV sẽ tiếp nối chuỗi game lâu đời và nổi tiếng bậc nhất của làng game.

Ngoài ra, Square Enix cũng gửi đến các game thủ mobile những game có cốt truyện kinh điển như Record Keeper và Final Fantasy IX, mang lại cảm giác hoài cổ đến với game thủ.
Giới thiệu game Final Fantasy: Brave Exvius đến bạn đọc:
  • Đây là game chiến thuật theo lượt.
Tham gia những trận đánh hấp dẫn và dễ dàng tương tác! Bấm vào màn hình để tấn công, nhưng cũng có thể kết hợp những phép thuật nhằm để chiếm thế thượng phong trước đối thủ. Hình ảnh chất lượng cao, đem lại những chi tiết rõ nét các nhân vật mà bạn yêu thích trong FINAL FANTASY!​
  • Thám hiểm các cánh đồng và thoát khỏi ngục tối.
Di chuyển nhân vật băng qua những cánh đồng hoặc ngục tối để tìm kiếm vật phẩm, khám phá những con đường ẩn hoặc tìm ra đường đi mới trên hành trình của mình!
Trò chuyện với dân làng để nhận nhiệm vụ. Với những phần thưởng là những vật phẩm, có khi rất hiếm.
Có đầy đủ mọi tính năng của game nhập vai, lại có thể dễ dàng chơi được trên điện thoại.​

Bạn đọc có thể tải về:
 
Last edited by a moderator:

Nhóc Bi

Well-Known Member
Tham gia
4/1/15
Bài viết
683
Được thích
350
#3
k khoái dạng game này :sad:. Mà thấy tặng thì thôi down luônnnnnnnnnn
 

Nhóc Bi

Well-Known Member
Tham gia
4/1/15
Bài viết
683
Được thích
350
#4
mà làm sao để nhận GA vậy bác ơi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom