Google Chrome triển khai loạt quảng cáo mới nhắm đến người dùng iPhone

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
894 #1


Vừa qua, Google đã đăng tải một loạt quảng cáo mới nhằm thu hút người dùng iPhone chuyển sang trình duyệt Chrome, tập trung vào những tính năng mà trình duyệt này mang lại dù là trên máy tính hay điện thoại di động.

Chiến dịch này có tên là "Không đâu bằng Chrome - There’s no place like Chrome", bao gồm bốn quảng cáo dài 30 giây đã được đăng tải trên kênh YouTube chính thức của Google. Nội dung của mỗi video sẽ bêu bật về một tính năng mà phần lớn người dùng đã quen thuộc khi sử dụng trên PC và bây giờ cũng có thể sử dụng chúng đối với iPhone.

Tự động điền: Đây là quảng cáo hài hước nhất trong số bốn quảng cáo và nội dung tập trung vào một người dùng đang nhập thông tin thẻ tín dụng của mình, nhưng mất quá nhiều thời gian và vé buổi hòa nhạc mong muốn đã bán hết. Ý tưởng mà họ đang cố gắng vượt qua là tính năng Tự động điền của Chrome sẽ giúp hợp lý hóa quy trình mua hàng.


Mật khẩu đã lưu: Hầu hết mọi người để trình duyệt của mình lưu tên người dùng và mật khẩu đã nhập. Google đang làm nổi bật cách thông tin đăng nhập rất có thể đã được lưu trên máy tính để bàn. Thay vì kiểm tra máy tính xách tay của mình, bạn chỉ có thể sao chép thông qua trình quản lý mật khẩu trong Chrome dành cho iOS. Điều đó cho thấy rằng, bạn cũng có thể truy cập vào passwords.google.com trên bất kỳ thiết bị nào.


Bảo vệ khỏi phần mềm độc hại: Quảng cáo này làm nổi bật hơn tính năng Duyệt web an toàn của Google và cảnh báo màu đỏ tươi của nó trước khi tiếp tục mở các trang web độc hại. Nhiều trình duyệt khác cũng đã áp dụng công nghệ/API này.


Thiết bị được đồng bộ hóa: Đồng bộ hóa Chrome cho phép bạn xem tab nào đang mở trên các thiết bị đã đăng nhập khác để truy cập nhanh khi đang di chuyển.


Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 
Top Bottom