Tai nghe "cực chất" Sennheiser HD 202 II cho tín đồ âm nhạc sành điệu chỉ với 590K

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
3074 #1

Tháng 7 này, hai dòng tai nghe đứng Top 100 Thiết bị Số - Phụ Kiện Số bán chạy nhất tháng tiếp tục được trình làng hứa hẹn sẽ "gây bão" cho những tín đồ âm nhạc sành điệu. Hãy cùng tìm hiểu dòng tai nghe Sennheiser HD 202 và Audio Technica ATH-S100is có những đặc điểm gì nổi bật nhé.
Thiết kế

Tai nghe Sennheiser HD 202 II sở hữu âm thanh cực chất nhờ thiết kế full size và màng loa làm từ nam châm neodymium đồng thời thiết kế rãnh trượt để nới rộng hoặc co hẹp phù hợp với kích thước trên mọi lứa tuổi, tần số đáp ứng từ 18 đến 18000 Hz hướng tới đối tượng nghe là DJ và Dance với âm thanh hoàn hảo trên từng thước đo.


Trong khi đó, tai nghe Audio-Technica ATH-S100iS được thiết kế phần tai nghe ôm sát vừa tai, có lớp đệm ở phía trong tạo cảm giác êm ái, dễ chịu không đau tai giúp bạn có thể thoải mái bất cứ nơi đâu mà vẫn sành điệu và cá tính. Đặc biệt dòng Audio-Technica ATH còn có trang bị nút điều khiển nhạc và nghe gọi giúp bạn có thể ‘tám’ với bạn bè trong khi đang đi ra ngoài một cách thoải mái.


Vì vậy, các tín đồ âm nhạc đang muốn lựa chọn dòng nghe nhạc phong cách DJ hoặc Dance có thể lựa chọn Sennheiser HD 202 để thưởng thức âm thanh Bass mạnh mẽ và đầy uy lực, còn nếu bạn đang tìm một sản phẩm tai nghe có thể mang theo dã ngoại, tới các quán café để thư giãn và cuối tuần thì Audio-Technica ATH-S100iS là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.


Tính năng

Về mặt tính năng, Audio-Technica ATH-S100iS nổi bật hơn vì đây là sản phẩm thế thế thứ 3 của dòng Street Series – dòng sản phẩm đi đầu xu hướng đánh âm bass. Thêm vào đó, củ loa có đường kính 36mm với thiết kế hoàn toàn mới giúp người nghe tận hưởng âm bas mạnh mẽ, tưng bừng. Ngoài những tính năng nổi trội, Audio-Technica ATH-S100iS còn trang bị thêm nút điều khiển nhạc và nghe gọi, kèm theo chức năng điều khiển âm lượng, dây cáp và vòng bao có màu sắc thời trang cá tính phù hợp với thị hiếu của giới trẻ.


Không hề kém canh, Sennheiser HD 202 II ngoài những tính năng tương đương Aduio-Technica ATH-S100iS cũng trang bị thêm âm thanh Hi-Fi, cho độ bass sâu, chống ồn tốt và giới chuyên gia đã công nhận đây là lựa chọn hoàn hảo cho những DJ hiện đại.


Vì sao nên mua hai dòng tai nghe này?





Thị trường công nghệ hiện nay với rất nhiều dòng tai nghe khác nhau và bắt kịp xu hướng, tuy nhiên hai dòng loa Sennheiser HD 202 II và Audio Technica ATH-S100iS lại là sự lựa chọn hoàn hảo không chỉ vì tính năng mà còn vì giá cả vô cùng ‘HOT’ hiện nay. Chỉ với 599.000đ các tín đồ âm nhạc đã có thể sở hữu ngay tai nghe Sennheiser HD 202 II cực chất và chỉ 590.000đ để trở thành chủ nhân của tai nghe xu hướng Audio Technica ATH-S100iS.

Chương trình đặc biệt với giá ưu đãi có một không hai chỉ diễn ra duy nhất 02 ngày tại Tiki.vn, vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành những tín đồ âm nhạc vô cùng thời trang và sành điệu khi sở hữu hai dòng tai nghe đình đám này ngay hôm nay. >>> CLICK HERE <<<
 
Top Bottom