Chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Vivo sẽ ra mắt vào tháng tới

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1389 #1

Vivo đang chuẩn bị ra mắt chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên nhằm "cạnh tranh" với Samsung, OPPO và Honor. Bên cạnh đoạn teaser cho thấy cái nhìn đầu tiên của sản phẩm này được đăng tải vào tuần trước, nhà sản xuất đến từ Trung Quốc tiếp tục chia sẻ thêm một số thông tin về thiết bị cùng ngày ra mắt chính thức.

X Fold - chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của Vivo sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11 tháng 4 tại Trung Quốc. Đoạn video giới thiệu dưới đây cho thấy thiết kế tổng thể máy với cấu trúc gập/mở tương tự như Samsung Galaxy Z Fold 3.


Về cơ bản, Vivo X Fold sẽ có màn hình phụ bên ngoài và màn hình chính bên trong khi mở rộng sẽ đạt kích thước chuẩn của một chiếc máy tính bảng. Phần mặt sau bao gồm mô-đun camera "khổng lồ" chứa bốn ống kính (với thương hiệu ZEISS) bên trong viền tròn kim loại và đèn flash LED nằm ở bên trái. Không rõ mặt lưng X Fold làm bằng chất liệu gì, nhưng qua video mô tả có thể được hoàn thiện bằng da (hoặc cũng có thể là nhựa sần giả da).

Cùng với Vivo X Fold, sự kiện diễn ra ngày 11 tháng 4 tới đây của Vivo cũng sẽ đi kèm với một số thiết bị khác như X Note và Vivo Pad. X Note được đánh giá ở phân khúc cao cấp khi nhiều tin đồn cho rằng sản phẩm này trang bị màn hình Samsung E5 AMOLED 7 inch QHD+, chipset Snapdragon 8 Gen 1 và dung lượng pin lên tới 5000mAg (hỗ trợ sạc nhanh 80W).

Vivo Pad sẽ là máy tính bảng đầu tiên của công ty. Hình ảnh được Vivo chia sẻ cho thấy chiếc tablet này sẽ có thiết kế hoàn toàn bằng kim loại cao cấp với các cạnh phẳng và mô-đun camera hình tròn ở mặt sau. Vivo Pad sẽ hỗ trợ bút stylus cùng bàn phím không dây kèm trackpad.







TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom