Sau 10 năm vắng bóng, tựa game Angry Birds huyền thoại bất ngờ quay trở lại App Store và Google Play

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2840 #1

Ra mắt lần đâu vào năm 2009 trên nền tảng iOS, Angry Birds đã nhanh chóng gây được tiếng vang lớn nhờ đồ họa dễ thương và cách điều khiển dễ dàng. Sau thành công đột phá này, tựa game đã được chuyển sang vô số nền tảng, bao gồm cả Android.

Angry Birds là một cái tên nổi tiếng đến mức mà hầu như ai cũng biết đến khi game được chuyển sang dưới dạng phim, tranh ảnh, đồ chơi,v.v....Sau nhiều năm vắng bóng, cuối cùng, Angry Birds đã bất ngờ quay trở lại, cho phép người hâm mộ thưởng thức lại những pha hành động bắn súng cao su cổ điển ngay trên smartphone của mình.


Cụ thể, nhờ chiến dịch hashtag #BringBack2012 trên Twitter, cha đẻ của Angry Birds là Rovio đã tạo ra phiên bản hiện đại hơn của bản Angry Birds đầu tiên phát hành vào năm 2012 với tên gọi là Rovio Classics: Angry Birds. Tựa game đã chính thức có mặt trên App Store và Google Play Store bắt đầu từ hôm nay.

Theo đó, Angry Birds đã trở lại với những fan hâm mộ của mình trên App Store và Google Play Store với giá $0.99 và Rovio tuyên bố rằng nó sẽ không có bất kỳ quảng cáo nào trong game giúp cho người chơi có được trải nghiệm tốt nhất với Rovio Classics: Angry Birds. Giám đốc điều hành của Rovio, Alex Pelletier-Normand cho biết, "Chúng tôi vô cùng biết ơn khi có một cộng đồng tuyệt vời gồm những người hâm mộ gắn bó và quan tâm sâu sắc đến các tựa game của chúng tôi."


Theo đó, Rovio Classics: Angry Birds vẫn có y nguyên những tinh túy nhất của phiên bản Angry Birds phát hành năm 2012 cùng với nhiều cải tiến để cho nó phù hợp hơn sau 10 năm như đồ họa nét hơn, mượt mà hơn. Mục tiêu trong game của bạn vẫn là sử dụng súng cao su, bắt những chú chim nổi giận về phía những kẻ đã ăn cắp trứng. Mục tiêu trong mỗi màn chơi là cố gắng tiêu diệt được tất cả những con lợn xanh được bảo vệ bằng các vật liệu như gỗ, thủy tinh, đá và các vật liệu khác.

 
Tham gia
9/3/22
Bài viết
59
Được thích
0
#3
Vải không dệt keo vải keo mùng keo giấy - Công ty XNK YOUNG JAE chuyên sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực nguyên phụ liệu may mặc, đặc biệt, chúng tôi chuyên về các loại mex vải, mex giấy, dựng giấy, vải không dệt, v.v.. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp chính một số nguyên phụ liệu may mặc khác như vải lót T/C, vải lót 100% cotton, vải lót Poly Taffeta 190T, 210T, đệm vai, vòng nách, v.v..
CÔNG TY TNHH ĐT TM XNK YOUNG JAE
Địa chỉ:35B3, ĐƯỜNG DD3, PHƯỜNG TÂN HƯNG THUẬN, QUẬN 12, TPHCM
Chi nhánh:0938 38 93 09
Vải không dệt keo vải keo mùng keo giấy | CÔNG TY TNHH ĐT TM XNK YOUNG JAE
 
Top Bottom