Ngày Cá tháng Tư nhưng Epic đang miễn phí game "tiền triệu" Total War: WARHAMMER (EGS)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6584 #1

Nhân dịp ngày Cá tháng Tư, Epic Games Store chơi lớn tặng hẳng game trị giá "tiền triệu" Total War: WARHAMMER. Bạn có thể nhận và lưu vĩnh viễn theo tài khoản cá nhân từ giờ đến 11PM ngày 7 tháng 4 nhé.
Mặc dù đây là một phiên bản khác, nhưng Total War: Warhammer vẫn mang đậm nét đặc trưng của dòng game Total War đình đám. Bạn có thể lựa chọn cho mình chủng tộc và toàn quyền chỉ huy các đạo quân với vô vàn chiến thuật khi tham gia vào những trận chiến nảy lửa trên hành trình chinh phạt các vùng đất mới. Bên cạnh đó, có thể quản lý và phát triển căn cứ của mình bằng lối chơi chiến thuật theo lượt 4X.

Total War: WARHAMMER mang đến một thế giới sống động của những anh hùng huyền thoại, những con quái vật cao chót vót, những sinh vật biết bay, những cơn bão sức mạnh phép thuật và những đoàn quân đoàn của các chiến binh mạnh mẽ. Trong game, bạn sẽ tham gia vào các chiến dịch chinh phục với tư cách là thành viên trong binh đoàn dũng cảm của Đế chế, những chú lùn dũng mãnh, những Bá tước Ma cà rồng giết người, những Orc và Goblin tàn bạo của bộ tộc Greenskin. Mỗi Chủng tộc hoàn toàn khác biệt với các nhân vật, cơ chế chiến đấu, đơn vị quân và phong cách chơi riêng.


Tại thời điểm ra mắt, phần game này được giới phê bình đánh giá cao khi kết hợp hoàn hảo giữa thể loại chiến dịch xây dựng đế chế hoành tráng cùng lối đánh theo lượt với các trận chiến thời gian thực khổng lồ và bùng nổ.

Hiện tại, Total War: WARHAMMER đang được Epic Game Store tặng miễn phí vĩnh viễn theo tài khoản cá nhân, thời gian bắt đầu từ giờ đến 11PM ngày 7 tháng 4. Nếu đang cần một tựa game để thư giãn cuối tuần, hoặc đơn giản là fan của dòng Total War thì đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé.
Cấu hình tối thiểu:
  • OS Windows 7 64Bit
  • Processor Intel® Core™ 2 Duo 3.0Ghz
  • Memory 3GB
  • Storage 35GB
  • Direct X 11
  • Graphics AMD Radeon HD 5770 1024MB | NVIDIA GTS 450 1024MB | Intel HD4000 @720P
Một số hình ảnh trong game:







TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom