Microsoft cập nhật giao diện mới cho ứng dụng Your Phone trên Windows 11, đổi tên thành “Phone Links”

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2202 #1

Sau gần nửa năm ra mắt Windows 11, Microsoft vẫn đang trong quá trình làm mới lại các ứng dụng Windows với giao diện hoàn toàn mới, để phù hợp hơn với Windows 11. Chúng ta có thể kể tới như Windows Media Player (Groove Music), Notepad , Paint , Microsoft Store và hơn thế nữa. Một thay đổi đáng chú ý nhưng quan trọng khác là ứng dụng Your Phone nay đã có giao diện mới đẹp mắt và hiện được đổi tên chính thức thành “Phone Links”.

Cụ thể trong bản cập nhật gần đây, Microsoft đã bất ngờ đổi tên ứng dụng kết nối smartphone với Windows là Your Phone thành “Phone Links”, đi kèm với một thiết kế mới như hiệu ứng Mica và Aycrlic dựa trên Microsoft Fluent Design. Tương tự Your Phone, các chức năng của Phone Links vẫn sẽ cho phép bạn gửi và nhận tin nhắn văn bản, cuộc gọi từ smartphone Android ngay trên Windows 11. Bạn cũng có thể truy cập vào bộ nhớ trong của smartphone và xem ảnh ngay trên Windows. Tuy nhiên một loạt các tính năng cao cấp như sử dụng ứng dụng hiện chỉ sử dụng được nếu bạn kết nối với smartphone của Samsung.


Phone Links cũng đi kèm một loại các thay đổi khác bao gồm thiết kế phù hợp với Windows 11, với các nút điều khiển, hình minh họa và icon hoàn toàn mới. Tab Notifications cũng đã được Microsoft chuyển sang bên trái cũng như gộp các chức năng Messages, Photos, Apps và Calls trong một thanh điều hướng phái trên.

Ứng dụng Your Phone Companion dành cho Android cũng đang được đổi tên thành Link to Windows và cả hai ứng dụng sẽ có chung một icon. Microsoft cho biết những thay đổi này sẽ đến với nhiều người dùng hơn trong những tuần tới và người dùng nên sẵn sàng cập nhật ứng dụng Your Phone của mình.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom