Điện thoại nào chụp ảnh nét căng, không sợ rung lắc? Galaxy A33 5G "on top" nhờ tính năng OIS độc quyền

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2078 #1

Bên cạnh Galaxy A53 5G, Galaxy A33 5G là một trong những lựa chọn hợp lý nhất của phân khúc điện thoại Android tầm trung. Không chỉ sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá, thiết bị này còn được cải tiến về cả thiết kế lẫn tính năng hỗ trợ, đặc biệt phù hợp đối với thể hệ GenZ - các bạn trẻ năng động hiện nay.

Dưới đây là một số điểm cộng nổi bật trên chiếc Samsung Galaxy A33 5G, trong đó điểm sáng giá nhất đến từ hệ thống camera với những nâng cấp lớn, chống rung quang học OIS thế hệ mới giúp ổn định tối đa khung hình, hạn chế rung lắc khi bạn vừa quay video vừa di chuyển, từ đó người dùng có thể tha hồ quay chụp (vlog, tiktok, video sáng tạo,...) mà không cần quá lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Tạm biệt video hay hình ảnh mờ nhoè

1. Camera Galaxy A33 5G trang bị tính năng OIS độc quyền và bộ camera "đỉnh"


Thuật ngữ Chống rung quang học OIS (Optical Image Stabilization) được nhắc đến khá nhiều đối với các thiết bị có khả năng chụp hình. Về cơ bản, đây là một công nghệ giúp ổn định khung hình, giảm thiểu đáng kể hiện tượng vệt mờ, nhoè chi tiết khi tiến hành chụp ảnh hoặc quay video.

Nếu như điện thoại được trang bị công nghệ này chắc chắn sẽ đem lại nhiều lợi ích đối với những ai yêu thích việc chụp hoặc quay video mà không cần phải sở hữu những thiết bị đắt tiền như máy ảnh hay máy quay phim chuyên dụng. Hiểu đơn giản là, khi vừa di chuyển vừa chụp ảnh, hoặc chụp những cảnh chuyển động có tốc độ nhanh hơn bình thường thì công nghệ OIS sẽ phát huy công dụng của nó, giảm thiểu những tác động vào khung hình (chẳng hạn như tay bị rung khi cầm máy khiến chi tiết bị nhoè), từ đó hình ảnh thu được đẹp mắt hơn, ổn định hơn rất nhiều.

Ngoài ra, OIS còn giúp cho việc lấy nét tốt hơn trong mọi điều kiện sáng sẽ trở nên tốt hơn, đặc biệt là cải thiện khả năng lấy nét trong điều kiện ánh sáng yếu. Khả năng chụp ảnh & quay video trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn, hạn chế hiện tượng rung lắc, nhoè ảnh khi chụp ảnh hay quay video.

Một số ảnh chụp thực tế từ camera 64MP có OIS:









Ngoài ra, Galaxy A33 5G còn sở hữu nhiều tính năng cao cấp khác mà hầu như chưa có thiết bị nào trong cùng phân khúc được trang bị.

Camera sau 48MP, hỗ trợ chụp góc siêu rộng xoá phông 8MP, Macro 5MP cũng như nâng cấp đáng chú ý khác về camera như Tối ưu khả năng lấy nét với ống kính chuyên Xóa phông, chụp ảnh nghệ thuật với ống kính Macro cận cảnh. Tính năng AI tân tiến hỗ trợ cải thiện chất lượng hình ảnh ngay sau khi chụp, cho bạn những bức ảnh chất lượng và đẹp lung linh mà không cần tốn quá nhiều công sức chỉnh sửa qua các ứng dụng của bên thứ ba khác.


Những trang bị dẫn đầu trong phân khúc giúp mang đến khả năng chụp/quay video của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới, hình ảnh cho ra sắc nét, màu sắc đẹp và tự nhiên nhất.

2. Màn hình Galaxy A33 5G sắc nét cùng IP67 chỉ có trên flagship

Thiết kế màn hình Super AMOLED 6.4 inch Full HD+, mang đến trải nghiệm siêu đã mắt, khả năng hiển thị sắc nét, độ tương phản vượt trội đem lại trải nghiệm chơi game hay lướt web hơn cả mong đợi. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng cho tất cả các thiết bị di động hiện nay đều quan tâm đến và những sản phẩm Android khác trong tầm giá khó có thể so sánh được.


Tiêu chuẩn chống bụi và kháng nước IP67, tính năng mà chỉ có thể tìm thấy trên những chiếc flagship đã xuất hiện trên smartphone tầm trung, điều này đồng nghĩa với việc A33 5G có thể duy trì trạng thái hoạt động tốt khi dưới nước ở độ sâu 1m trong thời gian tối đa 30 phút và được bảo vệ hoàn toàn khỏi bụi. Đây là một điểm cộng siêu đỉnh dành cho Galaxy A33 5G mà bạn cần cân nhắc khi lựa chọn một chiếc điện thợi mới với mức giá hấp dẫn.

Tần số quét màn hình 90Hz hiển thị mượt mà mọi chuyển động dù là nhỏ nhất trên từng khung hình. Đây là một bước tiến đáng kể so với màn hình 90Hz HD+ TFT từ sản phẩm trước đó.

3. Cấu hình vượt trội trong phân khúc tầm trung với chip xử lý 8 nhân, dung lượng pin khủng và hỗ trợ sạc nhanh 25W


Hiệu năng mạnh mẽ Exynos 1280 mới với 8 nhân hỗ trợ quá trình xử lý (gồm hai nhân Cortex-A78 2,4 GHz và sáu lõi Cortex-A55 2,0 GHz) cùng viên pin bền bỉ 5000mAh với khả năng sử dụng liên tục lên đến 7 giờ on-screen, có thể kéo dài thời gian sử dụng lên đến 2 ngày. Đồng thời có khả năng sạc cực nhanh 25W giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi, hỗ trợ công nghệ 5G mang đến khả năng kết nối nhanh chóng nhất cho người dùng.

Tổng kết

Với quá nhiều những ưu điểm ở trên, chắc chắn Galaxy A33 5G sẽ là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua nếu đang cần một chiếc smartphone Android tầm trung phục vụ cho nhu cầu học tập, làm việc hay giải trí nhẹ nhàng.


TECRUM.VN
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom