Chuyện thật như đùa, một chiếc tai nghe Razer đã "cứu mạng" chủ nhân của mình khỏi viên đạn lạc

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
801 #1


Một chiếc tai nghe tốt có thể mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho dù là nghe nhạc, xem phim hay chơi game. Tuy nhiên, hóa ra chúng cũng có thể đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo tính mạng chủ nhân bạn bằng cách làm chệch hướng bay của một viên đạn! Trường hợp hi hữu, chuyện thật như đùa này ít nhất đã xảy ra với một người dùng Reddit có nickname Enough_Dance-956 sống tại bang California, Hoa Kỳ.

Theo câu chuyện thuật lại bởi người dùng này, một viên đạn lạc đã bay qua cửa sổ phòng ngủ và găm vào dây đeo trên tai nghe (được cho là Razer Kraken) trong khi anh chàng này đang đeo nó! Viên đạn sau đó bị chệch hướng về phía bức tường và rơi xuống giường ngủ với nết hằn tương đối để lại.

Mặc dù những điều mà tài khoản Reddit trên được kể lại theo từng mảnh nhỏ qua các bình luận từ người dùng khác nhau, nhưng viên đạn được cho là đến từ một khu nhà phía sau khung cửa sổ với khoảng cách khá xa (theo như hình chụp) và nó dường như không chủ đích nhắm vào anh chàng này!


Trong bài đăng đầu tiên, nickname Enough_Dance-956 chia sẻ một số hình ảnh cho thấy thiệt hại gây ra cho chiếc tai nghe cũng như phần kính trên cửa sổ, sau đó là bài đăng riêng bao gồm hình ảnh về vị trí viên đạn bắn vào tường cũng như đã rơi xuống giường. Mặc dù thời điểm xác nhận là ngày 1 tháng 4, nhưng về mọi chi tiết đều rất hợp lý và không có điều gì thể hiện rằng đây chỉ là một chò đùa nhân ngày Cá tháng Tư.


Trên thực tế, viên đạn lạc này đã làm thủng một lớp vỏ bên ngoài dây đeo đầu của tai nghe, nhưng nó đã bị lệch khi tiếp xúc với phần kim loại bên trong và bắn ra bên kia của dây đeo. Mặc dù thật khó để nói liệu cấu trúc bằng nhựa có gây ra tác dụng tương tự hay không, nhưng nếu đó là một chi tiết được làm bằng chất liệu kim loại thì việc bảo vệ rất đáng tin cậy. Điều này cũng cho thấy cách một sản phẩm được chế tạo tốt có thể cứu mạng người dùng theo những tình huống mà chúng ta không bao giờ nghĩ đến được.

Sau khi bài viết của anh chàng này thu thút nhiều người dùng trong cộng đồng Reddit, hãng Razer đã liên hệ và đề nghị thay thế một chiếc tai nghe mới, nhưng tác giả đã từ chối lời đề nghị và nói rằng mọi thứ anh ta làm chỉ đề bày tỏ lòng biết ơn đối với Razer.


TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom