Microsoft phát hành phiên bản thứ 100 của trình duyệt Edge, bổ sung nhiều cải tiến mới cho đọc file PDF

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2235 #1

Tuần trước, gã khổng lồ Google đã chính thức phát hành Chrome version 100 với hàng loạt các cải tiến lớn nhỏ khác nhau bao gồm cả logo Chrome đã được thay đổi sau nhiều năm. Tiếp theo đó, Microsoft cũng tiếp nối Google khi phát hành Microsoft Edge version 100 với những cải tiến khác nhau.

Cùng với việc phát hành phiên bản Microsoft Edge thứ 100, các nhà phát triển đã lưu ý rằng phiên bản gồm ba chữ số có thể phá vỡ một số trang web cũ không thể phân tích được con số 100 của Microsoft Edge. Trong phiên bản mới, Microsoft bổ sung khả năng khởi chạy trực tiếp một số ứng dụng Microsoft 365, chẳng hạn như SharePoint hoặc OneDrive ngay trong Edge. Cùng với đó, Edge version 100 bao gồm các cải tiến về bảo mật phần cứng, các nhà phát triển đã tích hợp khả năng bảo vệ chống lại một số lỗ hổng bảo mật bộ nhớ.


Ngoài các tính năng bảo mật nói trên, trình duyệt có một công cụ mới có khả năng giúp người dùng xem trước các file PDF từ Outlook và File Explorer. Khả năng xem file PDF cho phép bạn mở các tài liệu học tập ở chế độ Read-Only và có thể tương tác với các file đính kèm từ ứng dụng email Outlook và các file PDF được lưu trữ cục bộ.

Microsoft đang tích cực thử nghiệm các cách cung cấp quyền truy cập vào các ứng dụng và dịch vụ của mình trực tiếp từ Microsoft Edge. Bước tiếp theo trên con đường này là sự xuất hiện của Microsoft Office được tích hợp trong Microsoft Edge phiên bản Canary gần đây. Tính năng không được bật theo mặc định và chưa có khả năng sử dụng Microsoft Office ngay trên Edge.

Theo Gizchina
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom