Vertiv mở rộng mạng lưới hoạt động ở Việt Nam sau khi trở thành đối tác với CTCP Công nghệ Elite

Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
477 #1

Vertiv đang dần mở rộng sự có mặt của họ ở Việt Nam khi tuyên bố mối quan hệ đối tác phân phối với Công ty Cổ phần Công nghệ Elite, một nhà phân phối chuyên nghiệp hàng đầu về công nghệ thông tin và truyền thông.

Với trụ sở chính được đặt ở thành phố Hồ Chí minh, Công ty Cổ phần Công nghệ Elite đã hoạt động được trên 27 năm với tư cách và một nhà phân phối giải pháp toàn diện từ phần cứng, phần mềm đến các dịch vụ công nghệ thông tin không những ở Việt Nam mà còn ở Cam-pu-chia, Lào và Myanmar. Sau khi trở thành nhà phân phối cho công ty Vertiv, Công ty Cổ phần Công nghệ Elite sẽ cung cấp danh mục các giải pháp cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin biên (edge IT infrastructure solutions) của Vertiv, bao gồm các tủ rack, các hệ thống cung ứng nguồn liên tục cho rackmount máy chủ (UPS), các thanh phân phối điện trong tủ rack (rPDU), cũng như giải pháp tích hợp như giải pháp Vertiv™ SmartCabinet™ và Vertiv™ SmartRow™.


Trong những năm vừa qua, chúng tôi nhận thấy nhu cầu khẩn thiết về giải pháp công nghệ thông tin ở Việt Nam khi nhiều doanh nghiệp muốn thúc đẩy quá trình chuyển đổi số. Ở Vertiv, chúng tôi cam kết khách hàng sẽ có toàn quyền truy cập vào các giải pháp tối ưu nhất và sự hợp tác lần này giữa chúng tôi và Elite sẽ chứng minh điều đó.”- Ông Trương Quang Dũng, Tổng giám đốc công ty Vertiv tại Việt Nam cho biết. “Chúng tôi tin tưởng vào mạng lưới mạnh mẽ của công ty công nghệ Elite cũng như kì vọng vào sự phát triển trong những năm tới của quan hệ hợp tác này.

Trở thành đối tác phân phối cho công ty Vertiv là một trong những cách để chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm tiên tiến và đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Chúng tôi cam đoan rằng khách hàng có thể tin cậy vào giải pháp của Vertiv để duy trì năng suất làm việc của các công nghệ chủ chốt và tối ưu hóa hệ thống kinh doanh.” Ông Phạm Trung Kiên, giám đốc dịch vụ và kinh doanh tại Việt Nam của Công ty Cổ phần Công nghệ Elite phát biểu.


Vertiv tiếp tục phát triển mạng lưới phân phối ở Việt Nam thông qua “Chương trình Đối tác Vertiv” (VPP). Chương trình này cung cấp cho các đối tác một bộ sản phẩm toàn cầu cũng như quyền được hỗ trợ về bán hàng và makerting, bao gồm cả thương mại điện tử. Để biết thêm thông tin chi tiết về “Chương trình Đối tác Vertiv”, truy cập trang web Partners.Vertiv.com

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom