Apple bắt đầu thử nghiệm iOS 16, chuẩn bị ra mắt tại sự kiện WWDC 2022 vào tháng 6 tới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,429
Được thích
2,513
1986 #1

Apple đã ra mắt phiên bản iOS 15.4.x, điều đó đồng nghĩa với việc iOS 15 đang vào giai đoạn giữa và cuối của vòng đời của nó. Trên thực tế thì theo kế hoạch, Apple sẽ tổ chức hội nghị WWDC22 vào khoảng tháng 6 tới đây với nhân vật chính sự kiện này sẽ là sự xuất hiện của iOS 16 mới nhất.

Ở thời điểm hiện tại, cách đây vài ngày, một trang web giám sát có tên LetemSvetemApplem đã tìm thấy dấu hiệu của phiên bản thử nghiệm iOS 16 đang hoạt động. Mặc dù đây là một tin vui dành cho các fan hâm mộ Apple nhưng phiên bản thử nghiệm iOS 16 dường như đã đến hơi muộn so với iOS 15. iOS 15 xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 3 năm ngoái và hội nghị WWDC 21 năm đó đã khai mạc vào ngày 8 tháng 6. iOS 16 đã muộn khoảng một tháng cho thấy Apple có vẻ như đang gặp khó khăn với phiên bản này.


Theo những thông tin rò rỉ đầu tiên, iOS 16 sẽ có nhiều thay đổi lớn để phù hợp hơn với màn hình đục lỗ của iPhone 14 Series ra mắt vào tháng 9 năm nay. Thay đổi này làm cho tỷ lệ màn hình lớn hơn, nhưng giao diện và giao diện người dùng phải được xác định rõ ràng. Điều này là cần thiết để tạo điều kiện thuận lợi cho các phần mềm bên thứ 3 có thể tối ưu. Ngoài ra, nhiều người kỳ vọng rằng iOS 16 sẽ có nhiều tính năng mới được bổ sung như Always On Display, cải tiến tốc độ và tiếp tục hỗ trợ cho iPhone 6s.


Theo các báo cáo chưa được xác nhận, Apple có kế hoạch ngừng hỗ trợ iOS 16 cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone SE. Điều này có nghĩa là iPhone SE 2, iPhone 7 và iPhone cao hơn sẽ có thể được nâng cấp lên iOS 16. Tất nhiên, mọi thứ hiện tại vẫn đang trong giai đoạn tin đồn, vì vậy tốt hơn hết bạn không nên coi mọi thứ là điều hiển nhiên cho đến khi Apple đưa ra một số thông tin chính thức.

Theo Gizchina
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom