Adjust ra mắt giải pháp phân tích nâng cao, hỗ trợ doanh nghiệp ra quyết định marketing đúng đắn và kịp thời

Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
527 #1

Adjust, nền tảng phân tích mobile marketing, hôm nay ra mắt giải pháp phân tích nâng cao hoàn toàn mới mang tên Adjust Datascape, với mục tiêu giúp doanh nghiệp đánh giá KPI và chỉ số một cách nhanh chóng và dễ dàng. Dữ liệu trên Adjust Datascape được tập trung về một giao diện duy nhất và được trình bày trực quan, giúp nhà quảng cáo phân tích và chọn lọc các thông tin cốt lõi, đồng thời có một chiến lược cụ thể để đưa ra các quyết định marketing đúng đắn và kịp thời.

Khi số lượng nguồn dữ liệu tăng nhanh một cách chóng mặt, và nhà quảng cáo được yêu cầu phải phân tích dữ liệu chiến dịch và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, sự linh hoạt trở thành kỹ năng hàng đầu của mọi nhà quảng cáo. Datascape mang đến một giải pháp linh hoạt, giúp nhà quảng cáo truy cập tất cả nguồn dữ liệu – network API, dữ liệu phân bổ, dữ liệu lượt cài đặt đến từ người dùng opt-in qua cơ chế AppTrackingTransparency (ATT) và dữ liệu chiến dịch SKAdNetwork (SKAN) — trên cùng một giao diện. Đây là cách tiếp cận mới mẻ so với các tiếp cận truyền thống của các đối tác đo lường khác.


Simon “Bobby” Dussart, Adjust CEO, cho biết: “Để phát triển và sở hữu một ứng dụng thành công trong một lĩnh vực không ngừng biến đổi như công nghệ di động, nhà quảng cáo cần ra quyết định đúng đắn và kịp thời. Là một giải pháp dành cho doanh nghiệp, Datascape giúp nhà quảng cáo dễ dàng xem và phân tích tất cả chiến dịch. Khi có cả thông tin tổng quan và chi tiết trên cùng một cùng một giao diện, nhà quảng cáo có thể điều chỉnh chiến lược và tập trung vào các mục tiêu tăng trưởng.”

Với Datascape, nhà quảng cáo có thể tùy ý chỉnh sửa dashboard và báo cáo để trực quan hóa dữ liệu cohort và dữ liệu tăng trưởng người dùng, tóm tắt tệp dữ liệu và phân tích dữ liệu SKAN:
  • Xem xét các chỉ số liên quan đến hiệu quả marketing bằng báo cáo tổng quan, hoặc mở rộng báo cáo để đánh giá dữ liệu chi tiết hơn.
  • So sánh và đối chiếu bộ lọc để xem kết quả của tất cả ứng dụng, bao gồm cả ứng dụng iOS và Android.
  • Sử dụng SKAdNetwork dashboard để xác định: trong số các chiến dịch xem tệp người dùng do SKAN framework mang đến là tệp người dùng mục tiêu, chiến dịch nào đem về nhiều lượt cài đặt nhất.
  • So sánh dữ liệu mạng quảng cáo, phân bổ, SKAdNetwork và ATT theo nhiều tổ hợp khác nhau, trên một giao diện duy nhất.
  • Bảng điều khiển Monetization với khả năng hiển thị đầy đủ các chỉ số về lợi nhuận và doanh thu thông qua nhiều nguồn dữ liệu và tích hợp đối tác.

Các bảng biểu trực quan của Datascape đã được thử nghiệm trên thị trường và đã mang đến nhiều kết quả tích cực cho các khách hàng của Adjust.

David Ribeiro, Head of Growth tại Voodoo cho biết: “Datascape cho phép chúng tôi phân tích các kết quả marketing thông qua khả năng hiển thị đầy đủ, tập trung trên tất cả các chiến dịch và ứng dụng của chúng tôi. Bằng cách này, chúng tôi có thể phát hiện ra các xu hướng, dễ dàng so sánh hiệu suất hoạt động so với các khoảng thời gian trước đó, và có hành động nhanh chóng, hiệu quả để thực hiện các thay đổi đối với chiến lược của mình.”

Arthur Jun, Head of Performance Marketing tại Duolingo cho biết: “Datascape đã giúp chúng tôi gia tăng đáng kể khả năng nhanh chóng đánh giá và tối ưu hóa các chiến dịch để đạt hiệu suất tối đa. Và khi chúng tôi mở rộng quy mô, đội ngũ đang phát triển của chúng tôi có thể sử dụng các hình ảnh trực quan được tùy chỉnh để cung cấp thông tin cho việc đưa ra quyết định trong tương lai, mang lại cho chúng tôi sự nhanh nhẹn cần thiết khi ứng phó.”


Để tìm hiểu thêm về Datascape, truy cập https://www.adjust.com/vi/product/datascape.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom