Samsung Galaxy Z Fold 4 và Flip 4 sẽ tiếp tục sử dụng cảm biến vân tay trong phím nguồn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1040 #1


Còn vài tháng nữa chúng ta sẽ tiếp tục được chiêm ngưỡng thế hệ Galaxy màn hình gập tiết theo của Samsung, nhưng các thông tin liên quan đến thiết bị này đang dần được tiết lộ. Nổi bật nhất trong số đó đến từ Business Korea (Cổng thông tin kinh doanh cao cấp của Hàn Quốc) khi tuyên bố rằng, bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 sẽ tiếp tục sử dụng cảm biến vân tay trong phím nguồn như các sản phẩm trước.

Theo báo cáo từ Business Korea, Samsung sẽ không trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình trên Galaxy Z Fold4 hoặc Z Flip4 khi ra mắt vào cuối năm nay. Công ty dường như đã "cân nhắc" việc sử dụng công nghệ này cho các thiết bị mới, nhưng do nhiều yếu tố (phần lớn đến từ thiết kế màn hình gập) việc tích hợp cảm biến vân tay vào nút nguồn vẫn đảm bảo hơn.


Ngoài ra, việc tích hợp cảm biến vân tay vào nút nguồn mang lại nhiều lợi ích cũng như trải nghiệm của người dùng, vì nó cho phép chúng ta mở khóa thiết bị theo cách tự nhiên trong khi vẫn có thể mở màn hình để sử dụng ngay.

Trong trường hợp, nếu Samsung quyết định áp dụng cảm biến trong màn hình, việc triển khai công nghệ này sẽ giống với bằng sáng chế của công ty trước đó, nơi hai cảm biến được kết nối với nhau. Cảm biến được đặt ở trung tâm màn hình ngoài và ở bên trái màn hình lớn khi mở rộng thiết bị. Đáng chú ý, Vivo dường như đang có kế hoạch sử dụng hai cảm biến vân tay siêu âm trong thiết bị màn hình gập sắp ra mắt vào tuần tới.

Báo cáo từ Business Korea cũng nhắc lại rằng Samsung sẽ ra mắt Fold 4 và Flip 4 vào Quý 3 năm nay.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom