iPhone X đã có thể sửa Face ID mà không cần thay mới thiết bị

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1237 #1

Vào đầu năm nay, Apple đã ra mắt bộ công cụ dành cho các kỹ thuật viên giúp sửa chữa mô-đun Face ID từ iPhone XS trở lên mà không cần thay thế thoàn bộ iPhone. Tuy nhiên, để hỗ trợ thêm nhiều người dùng hơn, hiện tại chương trình này đã được nâng cấp và mở rộng phạm vi thiết bị đến iPhone X.

Trong một bản ghi nhớ nội bộ được gửi đến Apple Store và các nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền khác, công ty xác nhận rằng hiện đã cung cấp công cụ hỗ trợ sửa chữa Face ID trên iPhone X mà không cần thay thế toàn bộ thiết bị.

Trước đây, nếu vì một lý do nào đó mà Face ID trên iPhone của bạn bị lỗi, Apple sẽ thay thế bằng thiết bị mới vì không có cách nào để khắc phục riêng mô-đun này do liên quan đến bảo mật. Mặc dù vậy, sau thời gian nghiên cứu thì công ty đã phát triển một phương pháp mới nhằm thay thế cục bộ mô-đun Face ID.


Năm ngoái, Apple cũng đưa vào áp dụng chương trình mới giúp các kỹ thuật viên của mình sửa chữa mặt kính sau của iPhone mà không cần thay thế toàn bộ thiết bị.

Điều này mang lại một số lợi ích cho cả công ty và khách hàng. Việc sửa chữa một phần thay vì đổi hoàn toàn sang thiết bị mới sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí, đồng thời rút ngắn thời gian hơn thay vì phải chờ đợi đơn vị thay thế - bảo hành.

Mặc dù vậy, vẫn chưa rõ liệu bộ công cụ mà Apple cung cấp sẽ chỉ có sẵn ở các Apple Store hay cũng bao gồm cả đơn vị sửa chữa được ủy quyền trên toàn thế giới.


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom